• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách điều trị mụn từ tự nhiên nhanh chóng nhất

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn trứng cá bắt đầu xuất hiện trong giai đoạn dậy thì và thường sẽ kết thúc khi cơ thể đã phát triển hoàn thiện. Có khá nhiều cách để trị mụn nhưng cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên vừa đơn giản, rẻ tiền lại có hiệu quả là lựa chọn của không ít người.

>> Chữa mụn trứng cá nhanh nhất như thế nào?

Những cách trị mụn từ thiên nhiên sau đây sẽ cho bạn kinh nghiệm :

Trị mụn trứng cá bằng tinh dầu trà

Tinh dầu trà là một loại trong những cách trị mụn trứng cá có hiệu quả cao nhờ công thức chứa các chất kháng khuẩn. Chỉ cần dùng vài giọt tinh dầu trà cho vào một chén nước nhỏ. Dùng miếng bông gòn chấm nước và thoa lên dùng da bị mụn. Thực hiện hàng ngày hoặc có thể giữ nguyên trên da cả ngày, sau đó thực hiện các bước trang điểm như bình thường.

Trị mụn trứng cá bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dầu. Để trị mụn chỉ cần dùng 1 quả trứng gà, tách lòng đỏ, giữ lại lòng trắng trứng, lấy miếng bông cotton để chấm dung dịch này lên da. Giữ nguyên khoảng 10-15 phút để mặt nạ khô hẳn. Mụn sẽ bị loại trừ và da trở nên căng, trắng mịn hơn.

Trị mụn trứng cá bằng dầu dừa

Dầu dừa dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da giúp da khỏe mạnh và nhanh phục hồi. Để trị mụn trứng cá bằng dầu dừa chỉ cần thoa 1 lớp dầu dừa lên da mặt, sau đó thực hiện mát-xa, thực hiện hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất. Khi dùng dầu dừa trị mụn không cần phải thoa thêm kem dưỡng ẩm bởi bản thân dầu dừa đã cung cấp đủ độ ẩm cho da.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top