• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị bệnh lậu hiêu quả là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả xã hội và ý thức trách nhiệm của mọi người.
bieu hien benh lau o nu gioi và nam: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó… chảy mủ, đau bộ phận kín khi quan hệ. Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới còn có chảy dịch mủ vào buổi sáng như nhựa chuối, đối với nữ giới thì khí hư ra bất thường nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới vô sinh.


Nguyên tắc điều trị bệnh lậu hiệu quả.
- Khi có các triệu chứng bệnh lậu khác lạ trên cơ thể cần đến ngay cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời.
- Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị bệnh lậu, không được tự ý dùng thuốc để tránh trường hợp vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không quan hệ giường chiếu khi đang chữa bệnh lậu, phải điều trị cho cả hai để tránh tái nhiễm bệnh lậu.
- Bệnh nhân cần giữ tinh thần thoải mái, và người thân cần tạo không khí êm ấm cho người bệnh để người bệnh cảm nhận được sự yêu thương.
- Cung cấp đủ dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng hỗ trợ tốt cho việc chữa bệnh.
- Bệnh nhân cần có ý thức tự cách li để tránh lây truyền cho người nhà, và cũng tránh tái phát bệnh để bệnh lậu phát triển thành bệnh lậu mãn tính nguy hiểm.
- Các bác sĩ cần điều trị thăm khám cho người bệnh với tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng nâng cao tay nghề, đáp ứng được những tiến bộ của khoa học kĩ thuật.
Để thêm thông tin chi tiết về bệnh lậu có chữa khỏi không cũng như các bệnh xã hội khác vui lòng liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top