• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Cách ăn để giảm cân nhanh như thế nào

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Để có một thân hình quyến rũ cùng vòng eo thon gọn bạn cần có cách ăn giảm cân hiệu quả từ các thực phẩm lành mạnh giàu chất xơ, nước và ít năng lượng

>> Chạy bộ giảm cân đúng cách

1. Bữa sáng lành mạnh

Nguyên tắc đầu tiên không thể bỏ qua của cách ăn giảm cân hiệu quả là không được bỏ bữa sáng. Thực phẩm hàng đầu cho bữa sáng:

Trứng gà luộc: Trứng là loại thực phẩm giàu năng lượng và giúp no lâu, chính vì vậy mà mỗi bữa sáng chỉ cần 2 quả trứng kèm 1 khẩu phần ăn ít calo sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng cho công việc, và cơ thể vẫn đầy sinh lực và giúp giảm cân hiệu quả.


Bánh mì từ bột mạch nha: Bữa sáng với vài lát bánh mì cùng một cốc nước ép trái cây là bạn đã đủ cung cấp năng lượng cho công việc mà vẫn cực kỳ an toàn với cân nặng

Chuối: bổ sung chuối là cách ăn giảm cân hiệu quả giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt.

Cà phê: Theo nghiên cứu của đại học Vanderbilt, Nashville Hoa Kỳ đã thì uống một tách cafe trước khi ăn sáng 30 phút sẽ khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa, đồng thời cà phê cũng làm tăng tốc độ đốt chất béo thêm 5% nữa đó.

2. Chế độ ăn giảm béo với bữa trưa đủ chất

Các loại rau xanh: Rau xanh chứa rất nhiều chất xơ và phong phú vitamin, hơn nữa lại chứa ít năng lượng, do đó bạn có thể ăn nhiều bao nhiêu tùy thích mà vẫn không lên cân.

Trái cây tươi: Trái cây chứa nhiều dưỡng chất và chất xơ tốt cho người béo phì. Đặc biệt Táo có khả năng hấp thụ nước cao, giảm được sự hấp thụ thành phần đường của cơ thể.

Sữa chua: Sữa chua luôn được biết đến với công dụng làm đẹp da và giúp tiêu hoá tốt.

Tham khảo thêm : Chế độ ăn giảm cân | Phương pháp giảm béo sau sinh

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top