• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các sản phẩm từ dầu oliu giúp làm đẹp da mặt

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Các sản phẩm rửa mặt và tẩy rửa từ dầu oliu được sử dụng rộng rãi vì nó có chứa chất khử trùng tự nhiên và có chất kháng khuẩn cao.

>> Kem trị mụn và thâm hiệu quả nhanh chóng.

Các sản phẩm chăm sóc da thường chỉ bao gồm một lượng tương đối nhỏ của dầu ô liu này chứ không được toàn bộ và nguyên chất. Sử dụng dầu ô liu với lượng lớn làm cho da có tác động mạnh mẽ hơn.

Cách thực hiện: Thoa một lượng nhỏ dầu ô liu vào các vùng mụn trên da mặt.

Đây là phương pháp điều trị tại chỗ tự nhiên đầu tiên mà tôi đã cố gắng thực hiện và tôi thấm nó vào vùng mụn một cách thường xuyên. Dầu ô liu thực sự có tác dụng nhanh chóng, nhưng tôi đã phải dùng hết cả chai đầu tiên trong thời gian ngắn bởi da mặt tôi có quá nhiều mụn cần điều trị, tuy nhiên phương pháp này cũng không quá tốn kém.

Nếu da mặt bạn chỉ có một vài đốm mụn nhỏ, tôi muốn khuyên bạn nên phương thuốc này, rất hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top