• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Các phương pháp trị nám triệt đế 100% từ từ thiên nhiên

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Trị nám bằng phương pháp tự nhiên- Nám da xuất hiện ở mọi lứa tuổi nó cũng không tự mất đi như trứng cá. Do đó bạn cần phải lưu ý chữa trị nám da, nếu đẻ không bệnh càng khó chữa.

Một số phương pháp chữa nám bạn nên áp dụng là:

1.Dùng sữa tươi đế trị nám

Sữa là một nguồn cung cấp protein và canxi cho cơ thể. Khi nó được bôi lên 1 vùng da, nó có thể là một cách tốt để làm sáng vùng da đó. Các thành phần axits lactic trong sữa tươi sẽ giúp bạn loại bỏ được phần da chất bên ngoài, đặc biệt là nám da. Do đó sữa tươi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Cách làm: Lấy sữa tươi bôi đều lên vùng da bị nám, đợi khoảng 20-25p thì dừng lại vệ sinh bằng nước mát. Cách làm này sẽ giúp làm trắng mịn da và loại bỏ nám nhanh chóng.

Kem chua nam da với hành tây

Đây là cách trị nám khá đơn giản và hiệu quả đấy nhé.

Cách làm: Đầu tiên , cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm sau đó lấy da và đắp lên vùng da bị nám. Hãy thử nghiệm nhé.

Hiệu quả trị nám bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có chứa vitamin B6, B12, B2 và Folate. Lòng trắng trứng còn chứa các thành phần như kẽm, sắt, đồng, photpho, canxi và kali đây là những chất kích thích phát triển tóc, xương, răng,…

Cách thực hiện: Sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này có thể áp dụng đối với nhiều đối tượng khác nhau do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top