• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Các phương pháp trị mụn trứng cá hữu hiệu

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Cùng tham khảo cách điều trị mụn từ bột yến mạch và hỗn hợp mật ong, chanh được khá nhiều chị em sử dụng. Cùng tham khảo để có thêm phương pháp điều trị hiệu quả cho mình nhé.

Bột yến mạch

Với khả năng tiết chế hoạt động của tuyến bã nhờn, làm sạch da, tẩy các tế bào chết và các cặn bã tích tụ dưới da nhờ chứa dưỡng chất saponin. Bột yến mạch được phụ nữ khắp Châu Á tôn vinh là loại mặt nạ trị mụn dưới da công dụng nhất. Chưa hết, bột yến mạch hào cùng nước ấm còn có tác dụng dưỡng tắng và mềm mịn da.

Thực hiện: lấy bột yến mạch trộn cùng nước ấm thành một hỗn hợp sệt sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, tập trung vào những vùng da bị mụn, kết hợp với mát-xa nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 5-10 phút. Rửa lại bằng nước mát và thoa nước hoa hồng, đều đặn sử dụng 3 lần/ tuần bạn sẽ bất ngờ về công dụng của nó.

Mặt nạ mật ong và chanh

Cách trị mụn dưới da đơn giản được ưa chuộng nhất chính là mặt nạ mật ong – chanh với tỉ lệ 1:1 đắp trong 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ này có thể dùng 3lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm : trị mụn trứng cá ở đâu hiệu quả nhất?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top