• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các phương pháp giúp bạn có đôi mắt đẹp như mong muốn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi mắt không chỉ là bộ phận để nhìn ngắm mà còn là “cửa sổ tâm hồn” để trao nhau những cảm xúc của bản thân. Một đôi mắt đẹp còn làm tôn thêm nét đẹp của phái nữ.

++ Chăm sóc da vùng mắt và những lưu ý cơ bản.

Dưới đây là 5 điều cần nhớ để sở hữu một đôi mắt sáng khỏe:

Mắt khỏe nhờ nước

Ngoài nước lọc tinh khiết thì các loại trà thảo mộc, trà thanh nhiệt được bổ sung từng ngày sẽ tăng cường khả năng giải độc cơ thể hiệu quả, khiến đôi mắt cũng trở nên sáng đẹp hơn. Đặc biệt, ngay khi thức dậy hãy uống 1 cốc đầy nước ấm để bổ sung nước cho cơ thể sau 1 đêm dài thiếu nước và tăng cường chức năng giải độc, giúp đôi mắt được cung cấp thêm nước, trẻ hóa lâu hơn.

Bổ dưỡng đôi mắt mỗi ngày

Một đôi mắt khỏe là đôi mắt hấp thụ được chất dinh dưỡng tốt nhất từ các thực phẩm thiên nhiên. Đặc biệt, những loại củ, quả màu vàng cam, đỏ có chứa nhiều chất carotene (tiền chất của vitamin A) giúp hỗ trợ sức khỏe thị giác. Vitamin A rất quan trọng cho quá trình nhìn và giúp mắt nhìn rõ trong điều kiện ánh sáng kém, phát triển và biệt hóa các tế bào biểu mô ở da, mắt.

Kính mát – Người bạn đường tin cậy

Không chỉ là một “phụ kiện” thời trang đầy hấp dẫn, kính mát (kính râm) còn là người bạn giúp chúng ta bảo vệ và phòng tránh các bệnh về mắt. Khi đi đường, bạn rất có thể bị lóa mắt bởi ánh sáng từ đèn xe hay phản chiếu từ gương, ảnh hưởng đến việc điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông. Việc đeo một chiếc kính mát phân cực tốt có thể giúp bạn giảm chói mắt, nhìn rõ hơn, giao thông an toàn hơn, bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn và côn trùng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top