• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các liệu pháp trị ù tai hiệu quả

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Mẹo hết ù tai đã được truyền lại từ đời này sang đời khác với rất nhiều cách khác nhau. Thế nhưng đâu mới là mẹo chữa ù tai đem tới hiệu quả thực sự mà người bị bệnh nên thử.

Xem thêm:
Mẹo hết ù tai từ thực phẩm thường ngày

Ù tai là tình trạng bệnh nhân không thể nhận ra một cách chính xác một vài âm thanh truyền tới từ môi trường bên ngoài. Không những thế, đó còn là sự cảm nhận mơ hồ những tiếng động giống như xuất phát từ bên trong tai mà những người khác không nghe thấy được. Các biểu hiện ù tai này dẫn đến không ít phiền toái trong sinh hoạt thường ngày và kéo theo rất nhiều hệ lụy sức khỏe khác.

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám tai mũi họng chia sẻ một số loại thực phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị ù tai, giúp bạn phần nào giảm thiểu các biểu hiện khó chịu này


1, Mẹo hết ù tai từ thịt bò

Một trong những tác nhân chủ yếu làm xuất hiện triệu chứng ù tai đó chính là sự thiếu hụt B12 của cơ thể. Từ đó mà việc cung cấp thêm B12 vào thực đơn hàng ngày là cách dễ dàng nhất để trị ù tai an toàn và có hiệu quả dài lâu.

2, Dứa chữa trị ù tai

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong dứa rất giàu chất bromelain có tác dụng hiệu quả trong việc giảm thiểu biểu hiện ù tai. Khi mới nhận thấy dấu hiệu ù tai, các bạn hãy ăn dứa để có thể cải thiện nhanh hiện tượng này nhé.

3, Dầu thực vật và một số loại ngũ cốc

Những thực phẩm có chứa nhiều vitamin E có khả năng chống oxy hóa rất mạnh, bảo vệ các tế bào cũng như hệ thần kinh bên trong tai. Biện pháp này phù hợp cho những người bệnh bị ù tai do tuổi tác hoặc hoạt động căng thẳng thần kinh trong thời gian dài.

4, Anh đào

Anh đào có tác dụng tích cực trong điều trị những bệnh ù tai, đau lưng, cao huyết áp, chóng mặt và yếu sinh lý bởi nó chứa nhiều axit ursolic, là chất có công dụng chống lại hiện tượng oxy hóa. Ăn trái anh đào cũng có thể mang lại hiệu quả gần giống với những thực phẩm giàu vitamin E trong việc cải thiện tình trạng ù tai.

Lưu ý, các loại thực phẩm trên chỉ có thể giúp giảm thiểu triệu chứng ù tai hoặc hỗ trợ chữa ù tai khi sử dụng cùng với các biện pháp khác. Chính vì thế mà bạn đừng nên quá tin tưởng vào những thực phẩm này. trường hợp dấu hiệu ù tai lâu ngày không giảm, bạn hãy liên hệ với các bác sĩ phòng khám tai mũi họng hoặc gọi đến số 0988.111.497 để được tư vấn và có cách điều trị thích hợp hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top