• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các Kiểu Khắc phục iPhone 6s plus Trắng màn hình Bà Rịa

huydung069

Lính mới
Các Kiểu Khắc phục iPhone 6s plus Trắng màn hình Bà Rịa

Ngày nay, có khá nhiều người ca thán rằng iPhone 6 Plus bắt gặp vấn đề trắng màn hình.Khi bắt gặp tình huống như thế này bạn sẽ chưa biết cần khiến ra làm sao và giải quyết như thế nào cho mẫu smartphone của mình. Cùng nghiên cứu Phương pháp khác phục vấn đề màn hình iPhone 6 Plus bị trắng màn hình lcd thông qua page dưới đây.

Khi trên màn hình hiển thị chỉ hiện một màu trắng mà không có bất cứ biểu tượng ứng dụng nào được hiển thị và thỉnh thoảng bạn sẽ thấy ra đời các đường sọc xám chạy dọc màn hình hiển thị, tức là smartphone của bạn đã bị vấn đề trắng màn hình lcd. Cho dù là ai đi nữa thì lúc gặp phải lỗi trắng màn hình cảm ứng thì đồng nghĩa với công việc không thể thi hành bất kỳ 1 thao tác nào trên cái điện thoại của mình



Dấu Hiệu Thường Xảy Ra Khi Bạn Sử Mắc Phải Trục Trặc Trắng Màn Hình Lcd:

có khả năng do sự xung khắc từ những Tweak, do người sử dụng tuỳ chỉnh từ Cydia.

Hệ điều hành iOS cũng có thể là Lý do đưa tới lỗi này.

những sọc trắng trên màn hình iPhone 6 Plus ra đời ngày càng rất nhiều củng có khả năng là do Socket

Phần lớn Lý do dẫn đến lỗi này quả là do máy bị chấn động, rơi vào nước khiến màn hình hiển thị bị hư.



NHỨNG CÁCH CÓ THỂ XỬ LÝ ĐƯỢC HIỆN TRẠNG IPHONE 6PLUS BỊ TRẮNG MÀN HÌNH

lúc bị vấn đề trắng xóa màn hình hiển thị bạn sẽ chẳng thể kết nối hay sử dung bất kỳ động tác nào trên màn hình hiển thị vì vậy điều phải khiến lúc này là bạn nên xử lý ngay lập tức lỗi này iPhone 6 tối màn hình

> Đầu tiên hãy thử Reboot lại iPhone của bạn thông qua nhấn giữ Home + Power cho đến lúc màn tắt đi và không ngừng giữ nút Home để restart máy. lúc bạn khắc phục được sự cố nhờ Phương pháp này thì bạn hãy gỡ bỏ những tweak chính bạn vừa cài đặt.

> Sau động tác trên mà màn hình cảm ứng iPhone 6 Plus của bạn vẫn trắng xóa thì hãy đăng nhập với app Itunes trên computer của bạn để thực hiện Restore lại máy. Vì đây là công đoạn chạy lại hệ điều hành vì thế nếu sự cố trắng màn hình bị xung đột ứng dụng thì sau bước này sự cố sẽ được giải quyết toàn bộ.

> Riêng so với trục trặc liên quan tới socket thì bạn có thể khiến vệ sinh hoặc mang thẳng ra cửa hàng tin cậy để có thể lắp ráp lại socket cho ban

> những giải pháp xử lý trên vẫn ko cải thiện tình huống trục trặc thì bạn cho nên cân nhắc thay màn hình lcd iPhone 6 Plus mới. Hãy lựa chọn các cửa hàng bảo trì sửa chữa iPad, iPhone hoặc trung tâm tin cậy để được thay mới màn hình hiển thị chính hãng, bảo đảm uy tín.

Nguồn: huydungmobile.vn/khac-phuc-hien-tuong-man-hinh-iphone-4-bong-nhien-bi-toi-den

CỬA HÀNG HUY DŨNG MOBILE
Trung tâm:
237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
Website: huydungmobile.com
face: fb.com/huydungmobile

Bán và ship hàng ship tận vị trí ở Đa số những đô thị trên toàn quốc: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cao Bằng, Cà Mau, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thanh Hóa, Thái Bình, Thái Nguyên, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top