• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên như thế nào?

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Những cách trị mụn hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, chanh, nghệ, đủ đu, cà chua là những thành phần thiên nhiên mang công dụng trị mụn hiệu quả không ngờ.

Quế và mật ong

Mật ong có tính kháng khuẩn và nhiều lợi ích khác. Bột quế là chất chống ôxy hóa mạnh (chống lão hóa). Mật ong kết hợp bột quế sẽ giúp loại trừ vi khuẩn P.ance vốn là nguyên nhân chính gây mụn viêm và mụn bọc.

Sữa và chanh

Đặp mặt nạ bằng hỗn hợp chanh và sữa là cách trị mụn hiệu quả, nhất là mụn đầu đen, đầu trắng và làm xẹp mụn sưng rất đáng kể nhờ tính axit có trong chanh. Không chỉ thế, cách này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm mịn da.

Nghệ tươi

Curcumin có nhiều trong củ nghệ có chứa chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chúng lại có đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Bên cạnh đó nghệ cũng giết chết các vi khuẩn có hại gây ra mụn giúp trị mụn trứng cá kịp thời.

Có thể bạn quan tâm : Cách trị mụn trên mặt như thế nào?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top