• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Các cách chọn bình ngâm rượu đúng chuẩn

MiMiMi

Lính mới
Bình ngâm rượu trên thị trường hiện nay có rất nhiều mô hình và không phải tất cả các loại đều có cùng tính năng và chi phí để lựa chọn được một bình rượu tốt, để sử dụng quả là một công việc không hề dễ.
Dưới đây là một số tiêu chí để bạn có thể lựa chọn được một bình ngâm rượu tốt mà bạn có thể tham khảo.

Mục đích sử dụng bình rượu
Điều đầu tiên của bạn là nắm bắt mục đích của việc sử dụng là gì. Và chi phí cho bình ngâm rượu của bạn là bao nhiêu, để có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn bình ngâm rượu của mình.
Mua bình để ngâm rượu, chỉ để ngâm rượu cốt sao cho tốt chứ không cần đẹp
Mua bình ngâm rượu đẹp để ngâm các loại thảo mộc, động vật quí hiếm (người ta có cụm từ "Chân dài phải đi với đại gia) do vậy, một bình rượu quý thì chiếc bình phải đẹp.



Tiêu chí lựa chọn bình ngâm rượu tốt
Một khi bạn đã xác định mục đích của mình, bạn cần xem xét lựa chọn đúng. Với các tiêu chí cách chọn bình ngâm rượu của chúng tôi như sau:
Hiện tại có rất nhiều loại rượu trên thị trường. Chúng tôi chia thành 3 nhóm chính như sau
+ Sản xuất tại Việt Nam (Thái Bình, Bát Tràng ...).
Ưu điểm: Độ dày của bình rượu khá tốt. Lớp kính dày hơn các loại kính khác
Nhược điểm: Màu kính không sáng, thường trôi nổi bóng bên trong lớp thủy tinh, nắp bình rượu lỏng dễ bay hơi, nên cần bịt kín trước khi ngâm, có ít kiểu dáng hơn
+ Trung Quốc
Ưu điểm: Nhiều mẫu thiết kế, vật liệu thủy tinh sáng và nhẹ, giá cả cạnh tranh
Nhược điểm: Loại này thường mỏng
+ Hàn Quốc
Ưu điểm: Thủy tinh tươi sáng, bền, đẹp sang trọng
Nhược điểm: Chi phí thường cao bởi vì thương hiệu được sản xuất bởi Hàn Quốc.

Vậy lựa chọn bình ngâm rượu nào tốt nhất
Ở đây chúng tôi đã giới thiệu những loại bình ngâm rượu phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự lựa chọn là của bạn.
Tuy nhiên, chúng ta ở đây chỉ sử dụng để ngâm rượu thường có độ không quá cao và không quá thấp nên chúng ta không cần phải xem xét lựa chọn bình chịu nhiệt tốt hoặc ngược lại. Và nên lựa chọn loại bình ngâm rượu có độ dày, bền để tránh bị vỡ khi gặp một số tai nạn hi hữu.
Chúc các bạn có thể lựa chọn được bình ngâm rượu như ý.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top