• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Các bạn nữ nên làm sao để tăng chiều cao ở tuổi 15

Cấu trúc xương của con gái ở tuổi 15 phát triển như thế nào?

Về mặt cấu trúc xương của nữ giới cũng giống đàn ông chủ yếu được tạo nên từ các dưỡng chất canxi và tế bào xương. Vậy làm thế nào để tăng chiều cao cho nữ giới?

Giải pháp phát triển chiều cao cho phái nữ tuổi 15

Nữ giới tuổi 15 được xem là thời điểm vàng để thăng tiến chiều cao, vì đây là giai đoạn phát triển diễn ra hiệu quả nhất. Để hỗ trợ phái đẹp phát triển chiều cao ở tuổi 15 tốt nhất hãy thực hành một giải pháp dưới đây:


Chia nhỏ bữa ăn: Thay vì ăn 3 bữa chính, mọi người có thể chia thành các bữa ăn ít, bao gồm 3 bữa chính và thêm 4 – 5 bữa phụ. nhiều bữa ăn cần đảm bảo đầy đủ nhiều chất dinh dưỡng tốt nhất cho hệ xương như canxi, vitamin D, Magie.

Sử dụng thật những sữa tươi: Sữa cực kỳ đảm bảo cho sức khỏe, đặc biệt là chiều cao vì trong sữa chứa các canxi, thường ngày bạn nên bổ sung nhỏ nhất 500ml sữa.

Ngủ đủ giấc: Ngủ nhỏ nhất 8h/ngày là giải pháp tăng trưởng chiều cao nhanh chóng cho phái đẹp tuổi 15. Vì khi ngủ sẽ kích thích cơ thể tiết hoocmontăng trưởng chiều cao. Mọi người nên tập thói quen đi ngủ sớm, tránh thức khuya.

Chơi những bộ môn thể thao: Bóng rổ, bơi lội, đạp xe hoặc các bài thực hiện kéo giãn là biện pháp phát triển chiều cao hiệu quả và lành mạnh nhất. Động tác của những bộ môn thể dục này sẽ kích thích cơ học lên các lớp sụn của xương, từ đó hỗ trợ xương nhanh dài ra.


Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng tăng chiều cao cho phái đẹp là một trong những cách được khá các người uống.

Xem thêm: http://www.nubesttall.com/teen-nu-lam-the-nao-de-tang-chieu-cao-nhanh-nhat.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top