• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Các bước cơ bản để tạo hiệu quả cho son môi

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Cách tốt nhất để có được một đôi môi tự nhiên và gợi cảm là thoa son bằng cọ lông. Cây cọ sẽ giúp các bạn dễ dàng tạo đường nét gọn gàng cho đôi môi, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là lớp son được dàn thật mỏng và mịn, điều mà các bạn không thể nào làm được khi thoa son trực tiếp bằng cây hay bằng ngón tay.

>>> cách chọn son bong moi

Chì viền môi là giải pháp tốt nhất cho những người có đôi môi không rõ nét hoặc cần phải khắc phục nhược điểm về tạo hình. Chì viền môi thường được sử dụng trước khi thoa son môi và cùng màu với son môi để tạo nên được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Khi muốn thu nhỏ hoặc nới rộng viền môi, các bạn nên sử dụng chì sẫm hơn son môi một tông màu và đừng thêm bớt quá, 1,5 mm so với đường môi thật.

>>> hướng dẫn 3 cach danh son long moi

Bước cơ bản để tạo hiệu quả cho son môi:

1. Đảm bảo rằng môi của các bạn luôn được mềm mại và mịn màng để thoa son bằng cách sử dụng son dưỡng môi.

2. Phủ lên một lớp phấn nền mỏng bằng bông mút nhằm che bớt đi những nếp gấp li ti trên bề mặt của da môi.

3. Quét phấn bột lên trên lớp nền vừa đánh sẽ giúp son môi giữ được lâu hơn rất nhiều.

4. Căng môi bằng cách cười hở răng. Đây là cách hữu hiệu nhất để các bạn có thể thoa son môi vào hết toàn bộ các góc cạnh cần thiết. Dùng chỉ định hình đôi môi rồi thoa son bằng cọ lông.

5. Các bạn sẽ giữ được son môi lâu hơn nữa bằng cách thấm đi lớp son thừa không bám vào da môi với khăn giấy xốp và mịn.Các bạn sẽ thêm son bóng lên trên cùng khi muốn đôi môi nhìn căng mọng và ướt át hơn. Son bóng môi có thể thoa trực tiếp lên môi không cần dùng son môi, khi môi các bạn chỉ cần thêm vẻ rạng rỡ và căng mọng.

>>> những màu son môi đẹp được các nàng ưa chuộng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top