• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Các bài thuốc cổ truyền có công dụng điều trị bệnh lý viêm amidan nhanh chóng

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Một vài phương thuốc kết hợp một số nguyên liệu từ tự nhiên được dùng để trị liệu viêm amidan rất hiệu quả theo kinh nghiệm dân gian mà rất có thể bạn còn chưa biết tới. rất nhiều phương thuốc rất đơn giản, sử dụng cho mọi trường hợp có công dụng phòng tránh và hạn chế viêm amidan tái phát cũng như phát triển gây ảnh hưởng đến sịnh hoạt và sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây để sử dụng chữa bệnh lý cho mình nhé.
=> Tìm hiểu thêm về sau cắt amidan
Bài thuốc trị viêm amidan với quả trám và phèn chua
Quả trám chua và phèn chua đều là các vị thuốc tự nhiên thường dùng để chữa trị viêm amidan, viêm họng rất thông thường trong dân gian. Trong đó quả trám có vị chua, tính ấm có công dụng thanh giọng,... sử dụng để trị một vài chứng, nhất là viêm amidan và viêm họng. Phèn chua có tác dụng diệt khuẩn, khiến cho sạch cổ họng và thanh lọc cổ họng rất tốt. bởi thế sự kết hợp của 2 nguyên liệu này là bài thuốc trị viêm amidan hiệu quả, an toàn.
Biện pháp dùng bài thuốc như sau: bạn lấy khoảng 12 quả trám chua rửa sạch, rạch theo chiều dọc quả quả khoảng 4 - 5 vết rồi cho phèn chua vào bên trong. Dùng quả trám có chứa phèn chua này để nhai nuốt nước từ từ từng quả. phương thuốc dùng rất tốt cho trường hợp bị mắc viêm amidan cấp tính đem lại hiệu quả cao và an toàn.
Bài thuốc điều trị viêm amidan bằng hạnh nhân và thiên hoa phấn
Bạn áp dụng phương thuốc này với liều lượng gồm khoảng 10g hạnh nhân và 15g thiên hoa phấn kết hợp mang sắc với nước, chia khiến 2 lần để uống mỗi ngày.
Áp dụng cách trên liên tục có công dụng hạn chế và ngăn ngừa trạng thái căn bệnh phát triển và tái phát. Thích hợp cho lúc mắc phải viêm amidan cấp tính.
Bài thuốc điều trị viêm amidan bằng huyền sâm và xám chua
Dùng huyền sâm 9g và 4 quả xám chua mang đun kỹ với nước để uống hàng ngày thay nước chè. Phương thuốc này rất đơn giản, dùng thường xuyên để trị viêm amidan mãn tính, tránh bệnh tái phát hiệu quả.
Nếu sử dụng 3 bài thuốc trị viêm amidan trên, những bạn có khả năng buộc phải kết hợp thực hiện nhiều liệu pháp đơn giản như thường xuyên uống nước ép trái cây để tăng sức đề kháng cho cơ thể; bảo vệ cổ họng mỗi trong trường hợp thời tiết thay đổi và ảnh hưởng từ ngoài môi trường để phòng tránh chứng tái phát và phát triển.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top