• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM CÁP QUANG THẾ HỆ MỚI KHÔNG THỂ THIẾU HỘP PHỐI QUANG ODF LẮP TƯỜNG AMP

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Trong 1 hệ thống hạ tầng cơ sở mạng, hệ thống cáp quang luôn luôn là 1 phần không thể thiếu đối với hệ thống,trong đó, HỘP PHỐI QUANG ODF LẮP TƯỜNG AMP lại chính là 1 thiết bị càng quang trọng không kém.

Vốn được tích hợp sẵn khớp nối (Coupler) SC hoặc ST, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa loại cáp quang phù hợp (multimode hay singlemode). mỗi hộp đấu nối chứa từ 3 thanh Snap-in, vòng quản lý cáp phía trước và sau.

Đây cũng chính là phương pháp bảo vệ an toàn mới cho đường cáp trục chính loại bọc giáp và không bọc giáp (backbone) tại điểm đấu nối, được thiết kế cho rack chuẩn 19” cao 1U.

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp

Ms.Quyên – 0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011

Hộp phối quang ODF lắp tường AMP

Hop phoi quang ODF lap tuong AMP

 

Ads HMO

Ads HMO

Top