• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

CÁC TIÊU CHUẨN ĐÁNG KHEN NGỢI CỦA CÁP QUANG MUTIMODE 4 CORE AMP TP HCM

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Trong giai đoạn đang tiến hành quá trình tiêu chuẩn hóa cáp quang, cáp quang mutimode 4 core AMP TP HCM cũng chú trọng và đầu tư hơn các vấn đề về băng thông, mức suy hao, độ nhạy uống cong và hiệu suất sử dụng.
Cáp quang mutimode mới này có đường kính sợi quang 50 μm, khẩu độ số bằng 0,2 tại chiều dài 2 m sẽ có suy hao thấp hơn nhiều so với cáp quang mutimode tiêu chuẩn cùng chiều dài. Ở chiều dài 100 m, giá trị suy hao của cáp quang này vẫn thấp hơn cáp quang mutimode tiêu chuẩn cùng chiều dài, nhưng chênh lệch sẽ không rõ như ở cáp chiều dài 2 m. Ở chiều dài 300 m, mức độ suy hao của cáp quang mutimode mới (đường kính lõi 50 μm, khẩu độ số bằng 0,2) sẽ lớn hơn rất nhiều so với cáp quang mutimode tiêu chuẩn.

Tính tương thích giữa đường kính sợi quang và khẩu độ số trên đoạn cáp có chiều dài ngắn cho hiệu suất kết nối tốt nhất, vì các tia sáng khúc xạ đi ra khỏi sợi quang được hạn chế tối thiểu.


Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp

Ms.Quyên – 0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011

CÁP QUANG MUTIMODE 4 CORE AMP TPHCM

Cap QUANG MUTIMODE 4 CORE AMP TPHCM
 

Ads HMO

Ads HMO

Top