• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam CÁC BIỆN PHÁP AN TOÀN CHO TỦ RACK CABINET 27U D600 19” VIETTRACK

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Việc bảo vệ an toàn thích hợp và điều rất cần thiết đối với các bộ phận và thiết bị của bạn. Sẽ có một số phương pháp cải thiện cho tủ Rack Cabinet 27U D600 19” Vietrack .

Khi mua các tủ rack cabinet 27U D600 19” cần có khóa trước và sau các cánh cửa. Sử dụng các thiết bị kiểm soát môi trường để chủ động kiểm soát môi trường của tủ. Cho phép các nhà quản trị kiểm soát liên tục cường độ dòng điện, thoát nước, nhiệt độ và các thay đổi khác. Gởi các thông báo qa SMTP/SMS,SNMP khi các điều kiện vượt quá ngưỡng xác định. Ngoài ra cũng nên có các thiết bị sẵn làm việc như máy quay phim, cảm biển cho phép chúng ta kiểm soát liên tục các phòng đặt tủ và các máy chủ, ghi âm các âm thanh. Bạn cũng cần quan tâm đến phương pháp bảo mật vật lý khác như xây dựng trung tâ dữ liệu xa với trục đường chính, giới hạn cửa sổ trong trung tâm.


Tư vấn và demo miễn phí, liên hệ:
Tủ rack cabinet 27U d600 19"
Tu rack cabinet 27u d600 19”


Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:
Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp email: thanhtrannsp@gmail.com

 

Ads HMO

Ads HMO

Top