• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cột thu phát sóng Viettel cháy, sập xuống nhà dân

HMO

Administrator
Staff member
Vào khoảng 8g sáng nay (17/5), cột phát sóng BTS của Viettel tại số nhà 21 đường Bạch Liêu, TP Vinh bỗng dưng bốc cháy dữ dội khiến khu dân cư náo loạn.

Theo một số người chứng kiến, vào thời điểm trên, người dân phát hiện cột phát sóng BTS của Viettel đặt trên tầng 3 của số nhà 21 bỗng dưng phát hỏa kèm theo tiếng nổ lớn.
Do trời nắng nóng nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm làm cột phát sóng đổ sụp xuống ngôi nhà bên cạnh (ảnh).


Toàn bộ sinh viên ở trọ trong căn nhà 3 tầng nhanh chóng sơ tán những đồ vật dễ cháy ra khỏi khu nhà.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TP. Vinh đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Đến 9g, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.
Tại hiện trường, cột phát sóng BTS bị thiêu rụi, đổ sập. Căn nhà số 23 bị cột phát sóng làm hư hỏng phần mái. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.
Ông Nguyễn Ngọc Thành - Tổ trưởng tổ bảo vệ dân phố khối 19 - cho biết thêm, từ chiều 16/5 đến sáng nay, khu dân cư ở đây mất điện nên nhân viên trạm viễn thông đã cho chạy máy phát điện. Rất có thể điện quá tải dẫn đến vụ cháy.
Đến 9 g 30, nhân viên viễn thông của Viettel đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng khắc phục hậu quả của vụ cháy.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

ĐA nguồn phunuonline.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top