• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cầu thủ nhí và con em của SLNA cùng vui hội Trung thu

HMO

Administrator
Staff member
Tối ngày 15/9, CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An tổ chức ngày hội Trung thu năm 2016 cho các cầu thủ nhí và con em cán bộ, nhân viên của đội bóng. Dù chỉ diễn ra trong hơn 1 tiếng đồng hồ, nhưng các em nhỏ tại đây đã có một đêm Rằm tháng 8 vô cùng sảng khoái và ý nghĩa...


Ngày hội Trung thu 2016 của các cầu thủ nhí SLNA bắt đầu trở nên sôi động bằng những trò chơi dân gian.

Nhân vật chị Hằng, chú Cuội cùng với đội múa lân đã được Công đoàn CLB SLNA chuẩn bị chu đáo cho đêm hội.

Rất nhiều cầu thủ nhí của CLB SLNA đang phải xa gia đình nên những phút giây như thế này thực sự sẽ là ký ức khó quên...

Dù đã qua tuổi thiếu nhí nhưng các anh ở đội U.17, U.19 SLNA cũng tham gia và cổ vũ nhiệt tình cho các đội nhỏ trong các trò chơi.

Con trai của HLV Nguyễn Huy Hoàng hớn hở trước ống kính phóng viên.

HLV Phạm Như Thuật đưa con trai đến chung vui.

Sau phần tiệc đã sớm được các cầu thủ nhí "giải quyết" nhanh gọn, màn múa lân diễn ra đầy cuốn hút, mang đến những phút giây phấn khích, sảng khoái cho các em nhỏ.

Sau khi gửi những lời chúc thân thương, trìu mến, GĐ điều hành Hồ Văn Chiêm thay mặt cho nhà tài trợ tặng quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập và tập luyện, đánh dấu một đêm Trung Thu trọn vẹn, ý nghĩa bên các thầy, các bạn của các cầu thủ nhí.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top