• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cần cẩu máy xúc đẹp nhiều màu dành cho trẻ.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Cần cẩu máy xúc đẹp nhiều màu dành cho trẻ.

can cau may xuc là một loại đồ chơi vận động các bé khá thích thú. Nó đáp ứng được nhu cầu học hỏi và hiếu động của trẻ.



Cần cẩu mô hình kiểu dáng khá đẹp mắt với các công dụng giống như những chiếc cần cẩu thật. với nhiều loại màu sắc khác nhau cần cẩu mô hình làm cho các bé thích thú không thể rời mắt được.

Với 1 món đồ chơi với giá thành hợp lý, bé có thể sử dụng 4 mùa xuân – hạ – thu –đông, không bị hạn chế về mặt không gian, diện tích, phù hợp với ngôi nhà nhỏ, ngôi nhà ít không gian cho bé vui đùa, đặc biệt trẻ có thể chơi theo nhóm và chơi ngoài trời.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top