• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cơ chế của phương pháp trẻ hóa da như thế nào

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Là một khách hàng lâu năm của Thu Cúc, nhưng gần đây tôi mới được một chị bạn giới thiệu về dịch vụ trẻ hóa chuyên dành cho da tay nên rất hứng thú với phương pháp này. Xin được hỏi trẻ hóa da ở đâu tốt hiệu quả từ phương pháp trẻ hóa da bàn tay ra sao? Trẻ hóa da bàn tay tại Bệnh viện Thu Cúc có đắt không so với các công nghệ trẻ hóa da trước đây?

Đặng Nhung - Kim Mã - Hà Nội.

Trả lời:

Mến chào chị Đặng Nhung,

Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và đóng góp tích cực câu hỏi trẻ hóa da ở đâu tốt từ phía những khách hàng thân thiết như chị Nhung. Về băn khoăn của chị, Bệnh viện xin được trả lời như sau:

Trước đây, nhiều người chỉ nghĩ đơn thuần trẻ hóa da là trẻ hóa da mặt hoặc trẻ hóa từng vùng cục bộ trên cơ thể mà quên đi đôi bàn tay cũng cần được ưu tiên chăm sóc. Qua quá trình tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu làm đẹp bàn tay của nhiều khách hàng, Khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ & Công nghệ cao của Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng phương pháp trẻ hóa bàn tay bằng CRF kết hợp cùng Laser YAG.


Đôi bàn tay mềm mịn nhờ hiệu quả của công nghệ trẻ hóa
Laser YAG được ứng dụng rất nhiều trong điều trị thẩm mỹ da, đặc biệt là điều trị sắc tố. Khi được lựa chọn tần số ánh sáng phù hợp với tình trạng da của chị, Laser YAG sẽ phát huy hiệu quả rất cao. Theo đó, những vùng da thâm sạm, các vết đốm đồi mồi, nám sẽ được năng lượng này hấp thụ và triệt tiêu dần dần qua các liệu trình trẻ hóa da.

Bên cạnh đó, để hiệu quả trẻ hóa bàn tay đạt được đích đến cuối cùng, CRF sẽ giống như một nguồn năng lượng tác động tới biểu bì của mu bàn tay giúp cho các collagen già nua sẽ nhanh chóng tái liên kết và hoạt động trở lại. Đồng thời, các tế bào collagen tự nhiên cũng sẽ tự động sản sinh giúp cho bộ khung nâng đỡ thượng bì da được căng đều và đàn hồi trở lại. Như vậy, bàn tay của chị sẽ trở nên săn chắc và sáng mịn hơn bao giờ hết nhờ tác động kép của hai thiết bị này.

Về câu hỏi: tre hoa da mat bao nhieu tien tai Bệnh viện Thu Cúc và có đắt không so với các phương pháp trước đây của chị Đặng Nhung, chúng tôi xin được trả lời như sau: Từng loại công nghệ sẽ được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn và chỉ định riêng theo nhu cầu điều trị của khách hàng. Do đó rất khó để đánh giá hiệu quả dịch vụ thông qua chi phí thực hiện.

Đối với phương pháp trẻ hóa da tay chuyên dụng bằng Laser YAG kết hợp với CRF, Bệnh viện Thu Cúc đã xây dựng mức phí dựa trên hiệu quả dịch vụ và kích cầu làm đẹp cho khách hàng. Do vậy, toàn bộ liệu trình sẽ được bệnh viện đưa ra với mức phí rất cạnh tranh, chỉ dao động từ: 10 - 15 triệu đồng.

Chị Nhung có thể tham khảo thêm về các phương pháp trẻ hóa da nhiều vùng khác bằng IPL hoặc Thermal RF, hiện đang được áp dụng tại Bệnh viện Thu Cúc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top