• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội căn do xuất tinh sớm

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Xuất tinh là thời đoạn chung cục của kích thích dục tình của một người đàn ông mà kết quả là phóng thích ra tinh khí mang theo tinh trùng. Trong một số trường hợp, xuất tinh có thể xảy ra do một số bệnh, hoặc trong lúc đang ngủ. Một số đàn ông có thể bị xuất tinh sớm trong khi quan hệ tình dục. Xuất tinh sớm có nghĩa rằng tinh dịch được giải phóng quá nhanh và đây là một sự hổ hang lớn đối với hồ hết những người đàn ông. Xem thêm: bệnh sùi màu gà có ngứa không
duyên do xuất tinh sớm
Một trong những duyên do của tình trạng xuất tinh sớm là do quan hệ tình dục vội vã, khi mà người đàn ông không muốn bị bắt gặp và muốn đạt cực khoái nhanh. Nếu điều này xảy ra nhiều lần, cơ thể dần dần sẽ quen với nó. Một số duyên cớ khác có thể là thủ dâm quá nhiều, dương vật mẫn cảm, găng tay ý thức và trầm cảm.
Có khá nhiều phương pháp điều trị có thể giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm và tập luyện là một cách thiên nhiên và hiệu quả. Một các bài tập đó là luyện tập cơ sàn chậu. Cơ sàn chậu là cơ mà bạn sử dụng như trong trường hợp ngừng giữa chừng trong khi đang giải phóng nước giải.
Kỹ thuật bóp cũng có thể có ích. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách bóp đầu dương vật để giảm lưu lượng máu, dẫn đến sự cương cứng sẽ được giảm bớt. Cách tốt nhất để người đàn ông kéo dài được thời kì quan hệ hơn là dùng bao cao su. Bao cao su có thể giúp kiểm soát sự kích thích trong quá trình quan hệ dục tình, thành thử cần phải có thêm thời gian mới có thể lên đỉnh. Những bài tập này có thể được phối hợp trong hoạt động tình dục để cả bạn và bạn tình của bạn đều cùng có thể tham gia trong việc giải quyết vấn đề.
Các thầy thuốc cũng đã đưa ra các phương pháp điều trị thảo dược cho tình trạng này. hầu hết các loại thảo dược này không chỉ dừng lại là giải quyết vấn đề xuất tinh sớm, mà cũng hiệu quả trên các góc cạnh dục tình khác của một người đàn ông. tỉ dụ, chúng giúp làm dịu tâm thần của người đàn ông để ngăn chặn găng tay và lo âu, rút ngắn thời kì bình phục, trì hoãn xuất tinh, ổn định nồng độ testosterone và tăng tuần hoàn máu đến dương vật. Những điều này cũng có thể góp phần ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.
Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến cả nam và nữ trong mối quan hệ theo nhiều cách khác nhau. Một số người đã thấy rằng nó là rất nặng nề và họ thà chấm dứt mối quan hệ còn hơn là phải vậy để tìm ra một giải pháp. Thế nhưng điều này không giải quyết được gì. Tốt hơn là nên đối phó với nó một cách phù hợp một khi nó đã được xác định. Các loại thuốc để điều trị vấn đề này không đáng là bao lăm so với lợi. mà nó đem lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top