• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cúp Bia Saigon 2013 khai mạc tại Nghệ An

HMO

Administrator
Staff member
Vào tối 10/7, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc Cúp Bia Saigon 2013 đã khai mạc vòng đấu loại thứ 8 tại TP. Vinh. Đây là một trong những vòng đấu loại khu vực lớn nhất trong hệ thống giải đấu, quy tụ 64 đội bóng mạnh đến từ hầu hết các huyện và thành phố của tỉnh Nghệ An.
Ông Lô Trung Thành, Phó GĐ Sở VH-TT&DL tỉnh Nghệ An kiêm trưởng BTC vòng loại khu vực tặng cờ lưu niệm cho các cầu thủ trong lễ khai mạc.
Trong số các đội tham dự giải, có khá nhiều đội bóng tại TP. Vinh cũng như từ những huyện xa như Nghĩa Đàn, Nam Đàn, Quỳnh Lưu, Diễn Châu…
Bên cạnh đó, thành phần cầu thủ tham dự giải cũng rất “phong trào”, khi toàn bộ đều là những cán bộ, công nhân viên làm việc trong nhiều ngành nghề, doanh nghiệp khác nhau tại Xứ Nghệ.
Sau 4 ngày thi đấu, vòng loại tỉnh sẽ chọn ra 2 gương mặt xuất sắc nhất là đội vô địch và á quân để về dự tranh vòng chung kết toàn quốc tại TP. HCM vào giữa tháng 9. Bên cạnh các trận đấu nóng bỏng, Cúp Bia Saigon còn mang lại cho khán giả nhiều hoạt động bên lề như khu trò chơi bóng đá cùng quà tặng hấp dẫn, chương trình quà tặng bia miễn phí từ nhà tài trợ Bia Saigon.

HMO nguồn TT & VH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top