• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cùng xem Arhi tẩy lông nách

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Triệt lông hiện nay không còn là vấn đề nóng hổi như trước nữa. Vậy làm thế nào để tẩy lông nách hiệu quả? Chúng ta hãy cùng nghe chuyên gia tư vấn nhé.


Lông nách trước kia đã được ông cha ta triệt bằng các phương pháp tự nhiên rất hiệu quả. Mặc dù nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất quan trọng tới vẻ đẹp của chị em. Nếu bạn đi đâu đó mà giơ cánh tay với cả rừng amazon thì chắc hẳn là bạn sẽ nhận được rất nhiều ánh mắt soi mói của mọi người. Vì vậy tẩy lông nách là điều cần thiết để giữ hình thượng cho bản thân.

Nhu cầu triệt lông vĩnh viễn cũng vì thế mà tăng cao, khiến chị em có nhiều lựa chọn hơn. Nói đến cách tẩy lông nách hiệu quả bạn có thể tham khảo phương pháp waxing lông, kem tẩy lông tự chế, sugerring,….Bạn có thể tham khảo cách tẩy lông nách bằng sáp ong, hiệu quả của nó không hề thấp đâu nhé.


Tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam ứng độc quyền công nghệ New E- Light Plus trong triệt lông vĩnh viễn mang lại hiệu quả tuyệt đối. Đây là công nghệ triệt lông tốt nhất tốt nhất hiện nay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Xem thêm >>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top