• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Công Vinh sẽ ưu tiên hạn hợp đồng với SLNA với giá 6 tỷ

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Ưu tiên gia hạn hợp đồng với SLNA, Công Vinh ra giá 6 tỷ cho hợp đồng 3 năm để đội bóng xứ Nghệ lựa chọn.

Sau khi V-League 2014 hạ màn, Lê Công Vinh sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ. Hiện tại, như hé lộ của CV9, tiền đạo này đã nhận được nhiều lời đề nghị từ trong và ngoài nước mời về đầu quân. Tuy nhiên, chân sút đã ghi hơn 100 bàn thắng tại V-League vẫn ưu tiên tối đa cho SLNA khi bàn đến tương lai.


Công Vinh về Hà Nội T&T với giá kỷ lục. (Ảnh: Quang Minh)


“Chỉ khi SLNA không cần, tôi mới tính chuyện ra đi. Tôi luôn đặt SLNA là ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa đội bóng để phục vụ trong chặng cuối của sự nghiệp cầu thủ. Tôi muốn chơi bóng 3 năm rồi giải nghệ, tìm một công việc mới. Cho nên, tôi rất muốn được cống hiến cho đội bóng quê hương trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ”, Công Vinh khẳng định.


Bật đèn xanh cho SLNA thương thảo hợp đồng, tiền đạo này tuyên bố cũng chấp nhận… giảm giá cho đội bóng xứ Nghệ, nếu SLNA thật sự muốn giữ chân anh trở lại. Công Vinh tiết lộ rằng, nếu ở lại SLNA, anh chỉ cần đội bóng này đáp ứng khoảng 7-8 phần so với mức giá mà những đội bóng khác có thể chi trả để sở hữu chữ ký của CV9. Một khi SLNA đáp ứng được điều kiện như vậy, CV9 lập tức đặt bút ký hợp đồng gia hạn.


Việc đi hay ở của CV9 hẳn nhiên đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Nghệ, nhất là khi SLNA coi như đã hoàn thành nhiệm vụ, vì đội bóng này khó có cửa chen chân vào top 3 V-League 2014. Cho nên, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng, ông rất muốn đội bóng quê hương giữ chân được Công Vinh, vì tiền đạo này đang có tầm ảnh hưởng từ chuyên môn lẫn kỷ luật ở đội bóng xứ Nghệ.


Ông Thắng nói: “Tôi muốn giữ chân Công Vinh ở lại SLNA, vì cậu ấy quá chuyên nghiệp, có tầm ảnh hưởng lớn đến đội bóng. Nhưng khi đặt bút ký hợp đồng, tài chính là vấn đề quyết định. Công Vinh có thiện chí, nhưng SLNA cũng không thể buộc Công Vinh phải thiệt thòi quá nhiều về quyền lợi”.


Có thông tin cho hay, CV9 đã đặt giá 6 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3 năm để SLNA cân nhắc. Một khi đáp ứng được điều kiện trên, Công Vinh sẽ tái ký với SLNA. Hiện tại, CV9 tuyên bố, chỉ sau khi ngã ngũ việc thương thảo với SLNA, tiền đạo này mới tính chuyện đầu quân cho đội bóng.


Một chút khó khăn là mức giá của CV9 đặt ra hoàn toàn không… rẻ, nhất là với đội bóng như SLNA. Nguồn lực chính của SLNA vẫn dựa vào bầu sữa của nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á. Nhưng mùa trước, SLNA đã phải chấp nhận chia tay với Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình và một loạt trụ cột khác chỉ vì không đáp ứng được yêu câu tài chính. Cho nên, một khi mức giá 6 tỷ không được giảm xuống, nhiều khả năng SLNA không giữ nổi Công Vinh ở lại.


Trong sự nghiệp, Công Vinh đã có 2 bản hợp đồng lớn khi ký hợp đồng gia nhập HN.T&T với giá 7 tỷ đồng. Sau đó, mùa bóng 2012, Công Vinh lật kèo bầu Hiển, bỏ sang đầu quân cho CLB bóng đá Hà Nội với mức giá kỷ lục. Dù CV9 không hé lộ, nhưng tiền đạo này được cho đã nhận 12 tỷ đồng từ bầu Kiên để chấp nhận thực hiện cú lật kèo lịch sử với HN.T&T./.

Theo VOV.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top