• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công Vinh lập siêu phẩm, Sông Lam Nghệ An vẫn bị cưa điểm

HMO

Administrator
Staff member
Công Vinh đã đưa SLNA vượt lên dẫn trước, nhưng đội khách lại không bảo toàn được tỷ số và đành chấp nhận chia điểm trên sân Ninh Bình trong trận đấu ở vòng 15 V.League.

Các vị khách đến từ xứ Nghệ là những người nhập cuộc tốt hơn, song cơ hội đáng kể đầu tiên thuộc về Ninh Bình. Phút 6, đón đường chuyền bên cánh phải, Mạnh Dũng bật cao đánh đầu. Đáng tiếc, bóng đi chệch cột dọc khung thành của Mạnh Dũng trong gang tấc.

Sau đó ít phút, Văn Quyến có đường chuyền thuận lợi cho đồng đội đột nhập vòng cấm SLNA. Tuy nhiên, Moussa lại dứt điểm thiếu chính xác.

Sau những phút đầu chơi có phần lép vế, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ có bàn thắng phá vỡ thế quân bình của trận đấu.

Phút 24, SLNA được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm và chếch bên phía cánh phải (theo hướng tấn công của SLNA). Công Vinh được trao cơ hội và tiền đạo số 89 đã dứt điểm hết sức đẹp mắt bóng đi đúng góc chữ A đánh bại thủ môn Văn Hưng mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên chỉ sau đó 10, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau quả tạt của Mạnh Dũng bên cánh phải, Quang Hùng để tay chạm bóng trong vòng cấm, ngay lập tức trọng tài chính thổi phạt đền cho Ninh Bình.

Trên chấm 11m, Đinh Văn Ta dễ dàng đánh lừa thủ thành Nguyên Mạnh gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Ninh Bình.

Ngay sau đó, SLNA có câu trả lời với tình huống đi bóng rồi dứt điểm đẳng cấp của Hector. Đáng tiếc cho đội khách, có sút chéo góc của tiền đạo SLNA lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ngay đầu hiệp 2, các vị khách có cơ hội tái lập thế dẫn trước. Sau quả tạt của Văn Hoàn, Công Vinh tung cú sút trong vòng cấm trúng người một hậu vệ Ninh Bình nhưng thủ môn Văn Hưng vẫn kịp đổ người bắt gọn.

Không để lại nhiều dấu ấn trong hiệp 1, Văn Quyến bị HLV Văn Sỹ rút ra và thay vào đó là Timothy. Phút 52, Hoàng Thịnh thực hiện cú sút phạt rất căng từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Văn Hưng phải vất vả mới đẩy được bóng.

Ở tình huống phạt góc sau đó, Công Vinh có pha chạy cắt mặt đánh đầu đẹp mắt nhưng bóng đi chệch cột dọc đội chủ nhà trong gang tấc.

Những phút sau đó, SLNA liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành của Ninh Bình. Các cơ hội được tạo ra cũng nhiều hơn, tuy nhiên các chân sút xứ Nghệ vẫn chưa thể ghi thêm bàn thắng.

Phút 79, Công Vinh và Kavin có pha phối hợp bật nhả đẹp mắt trong vòng cấm Ninh Bình. Tiếc rằng, tiền đạo mang áo số 89 lại sút bóng thiếu chính xác.

Phút 85, đón đường chuyền từ pha đánh gót của Moussa, Anh Tuấn thực hiện cú sút rất căng tuy nhiên bóng đi đúng vào vị trí của Nguyên Mạnh.

Những phút cuối trận, SLNA tiếp tục duy trì sức ép nhưng các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn không thể có thêm bàn thắng qua đó đành chấp nhận chia điểm tại Ninh Bình.

Với 1 điểm có được ở vòng 15, SLNA đã vươn lên chiếm vị trí thứ 2 của Đà Nẵng dù có cùng 26 điểm nhưng hơn về hệ số bàn thắng - bại.

Đội hình ra sân:

V.Ninh Bình: Văn Hưng, Quang Hùng, Xuân Luân, Gia Từ, Văn Duyệt, Xuân Phú, Omoduemuke, Mạnh Dũng, Đinh Văn Ta, Moussa, Văn Quyến.

SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Đồng, Trọng Hoàng, Quang Tình, Hector, Plaza, Công Vinh, Kavin.

HMO nguồn BongDa.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top