• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cô gái xinh đẹp vượt hàng trăm km bán hàng cấm

HMO

Administrator
Staff member
Nhận được “đơn hàng” đặt mua ma túy, Sương từ Nghệ An ra Hà Nội thực hiện giao dịch.


Sương tại cơ quan điều tra
Ngày 23.3, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Sương (21 tuổi, ở Yên Thành, Nghệ An) để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Theo cơ quan điều tra, tuy còn trẻ nhưng Sương có thời gian dài sống lang bạt ở các tỉnh phía Bắc, trong đó có Hà Nôi. Cô gái 21 tuổi thường mua ma túy về sử dụng và xé lẻ, bán lại cho các đối tượng khác lấy tiền tiêu xài.

Chiều 14.3, khi Sương vừa mua ma túy xong và đi đến điểm hẹn tại thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm) để bán cho các con nghiện thì bị tổ trinh sát Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Gia Lâm bắt quả tang.

Kiểm tra tại chỗ, cảnh sát thu giữ 14 viên ma túy tổng hợp trọng lượng 3,570gam và 2 gói ma túy khác có trọng lượng 1,350gam.

Tại cơ quan điều tra, Sương khai nhận, trước đó nhận được điện thoại mua ma túy của một đối tượng ở Gia Lâm nên đã di chuyển từ Nghệ An ra Hà Nội để thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, trong lúc đi thực hiện giao dịch thì bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top