• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cô gái xứ Nghệ cover ca khúc 'Gặp mẹ trong mơ' cực xúc động

HMO

Administrator
Staff member
Bài hát từng lấy đi nước mắt bao người một lần nữa được cất lên bởi giọng ca ngọt ngào của cô gái đến từ Nghệ An.

Bài hát từng lấy đi nước mắt bao người một lần nữa được cất lên bởi giọng ca ngọt ngào của cô gái đến từ Nghệ An.
Có rất nhiều bài hát về chủ đề mẹ với phần lời vô cùng ý nghĩa. Ca khúc Gặp mẹ trong mơ là một trong những ca khúc khiến triệu con tim vỡ òa vì xúc động.

Đây là ca khúc nhạc ngoại, từng được cậu bé mồ côi 12 tuổi người Mông Cổ thể hiện xuất sắc trong chương trình China's Got Talent. Ca khúc này cũng được Việt hóa và thể hiện thành công bởi giọng ca trong trẻo của ca sĩ Thùy Chi. Bài hát là nỗi khát khao của một đứa con mong ước gặp lại mẹ quá cố của mình, dù chỉ ở trong mơ.

Mới đây, bài hát từng lấy đi nước mắt bao người một lần nữa được cất lên bởi giọng ca ngọt ngào của cô gái đến từ Nghệ An.

Cô gái thể hiện ca khúc này tên là Đinh Hoàng Mai, 17 tuổi, hiện đang sinh sống tại Diễn Xuân (Diễn Châu, Nghệ An). Mai cho biết, đoạn cover này là tác phẩm cô dự định gửi tham gia cuộc thi Giọng ca xứ Nghệ.Những ca từ: “Này bầu trời rộng lớn ơi, có nghe chăng tiếng em gọi. Mẹ giờ này ở chốn nao, con đang mong nhớ về mẹ. Mẹ ở phương trời xa xôi, hay sao sáng trên bầu trời. Mẹ dịu hiền về với con nhé, con nhớ mẹ..." đã khiến người nghe thích thú.


Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip cover "Gặp mẹ trong mơ" đạt hơn 83 nghìn lượt xem, 2,2 nghìn lượt thích và gần 1 nghìn lượt chia sẻ.


Những bình luận của cộng đồng mạng dành cho cô bé 17 tuổi Hoàng Mai.
Sau khi clip được đẳng tải, clip nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. "Hát hay lắm. Giọng hát truyền cảm, dễ đi vào lòng người"; "Em hát hay lắm. Cố gắng luyện giọng và đi thi, làm ca sĩ nổi tiếng, hát cho mọi người nghe nhiều hơn nữa nhé", là một trong số rất nhiều lời động viên dành cho Mai.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô gái đến từ xứ Nghệ có giọng hát trong trẻo, ấm áp:



Những bức ảnh đời thường của Hoàng Mai.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top