• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cô dâu Xứ Nghệ nhảy Zumba vui nhộn trong đám cưới

HMO

Administrator
Staff member
Hai nhân vật chính trong hôn lễ cho biết màn biểu diễn hoàn toàn bất ngờ, không có sự chuẩn bị trước. Họ nhảy để chung vui với bạn bè, khuấy động không khí vui vẻ.

Ảnh cặp đôi nhân vật (facebook Ngô Văn Ngọc)
Mới đây, màn nhảy vui nhộn trong đám cưới ở Nghệ An thu hút hơn 150.000 lượt xem, 20.000 like (thích) và hàng trăm bình luận. Theo đó, cô dâu nhấc váy biểu diễn trong điệu nhạc sôi động, chú rể cũng lên chung vui cùng bạn bè.

Cô dâu, chú rể nhảy hết mình cùng bạn
Hai nhân vật chính trong hôn lễ này là Ngô Văn Ngọc (32 tuổi, ở xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) và Trang Yến (23 tuổi). Ngày 8/11 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Cô dâu nhảy Zumba trong đám cưới: Trong ngày cưới cô dâu cùng bạn bè nhảy vui nhộn trên sân khấu là tâm điểm chú ý trên mạng.

Văn Ngọc - Trang Yến khá bất ngờ khi nhiều dân mạng chia sẻ clip ở đám cưới lên mạng.
Yến cho biết gần kết thúc ngày vui, một nhóm bạn trong lớp dạy nhảy của cô chúc mừng hai vợ chồng bằng màn nhảy zumba tập thể. Do muốn góp vui cùng mọi người, cô đã tham gia để khuấy động thêm không khí.

Cô dâu 23 tuổi tiết lộ đây là bài bachata. Điều khiến cô ấn tượng nhất là khoảnh khắc chú rể mạnh dạn lên biểu diễn cùng cô và bạn bè, dù chưa từng nhảy.

Theo Trang Yến, khi bật nhạc, mọi người rất hào hứng. Do đó, cô không cảm thấy quá ngại ngùng khi mặc váy cô dâu nhảy trong đám cưới.

Chia sẻ với báo, Trang Yến tâm sự hai vợ chồng quyết định nhảy để cảm ơn và chung vui cùng bạn bè. Màn thể hiện này hoàn toàn bất ngờ, không có sự chuẩn bị trước.

Hai nhân vật chính hiện đều cảm thấy thoải mái, không quan tâm quá đến các ý kiến trái chiều trên mạng.


Hình ảnh hạnh phúc của Văn Ngọc - Trang Yến trong tuần trăng mật. Ảnh: NVCC.
Phần lớn dân mạng bày tỏ sự khen ngợi sau khi xem clip cô dâu nhảy trong đám cưới.

Thành viên Linh Nhi bình luận: "Đám cưới người ta vui vậy, cô dâu nhảy rất đẹp và tự tin. Sau các nghi lễ căng thẳng nên có phút giây thoải mái, thư giãn thế này".

"Đám cưới ấn tượng, vui nhộn. Cô dâu, chú rể đều đáng yêu. Hôn lễ tổ chức xong nên thoải mái một chút. Bạn bè của đôi trẻ này cũng rất nhiệt tình", nickname Minh Huy cho hay.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng việc nhảy nhót, hò hét ở ngày vui không hợp với văn hóa, phong tục tại Việt Nam.

Tài khoảnMinh Tuấnnhận xét: "Riêng mình không thấy hay ho ở chỗ nào. Cô dâu mới về nhà chồng phải từ tốn, nề nếp. Đây cô dâu lại nhảy nhót, náo loạn cả hội trường".

Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top