• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cô bé bán miến gà bị chụp lén vì quá dễ thương

HMO

Administrator
Staff member
Từ một bức ảnh chụp lén, cô bé bán miến gà xinh đẹp bỗng trở thành tâm điểm tìm kiếm trên mạng nhờ gương mặt bầu bĩnh và dễ thương.

Bức ảnh cô thiếu nữ này đang phục vụ miến gà tại một quán ăn ở ngã tư Quán Bánh, TP Vinh, Nghệ An được một vị khách đi ăn đêm tại đó chụp lén và chia sẻ lên mạng, kèm theo đó là cảm xúc "xao xuyến". Ảnh: FB Nghệ An chia sẻ.

Khuôn mặt xinh xắn, bầu bĩnh và dễ thương cô bé bán miến gà khiến bức ảnh trên nhanh chóng nhận được 13 lượt like và hơn 500 bình luận khác nhau. Danh tính của nữ nhân vật chính cũng nhanh chóng được tìm ra.

Theo đó, cô bạn có tên là Phạm Thị Xuân, SN 2002, hiện đang làm công việc phụ giúp bố mẹ tại quán miến gà của gia đình ở TP Vinh, Nghệ An. Việc bất ngờ nổi tiếng trên mạng cũng khiến Phạm Xuân rất vui khi nhận được nhiều lời mời kết bạn làm quen.

Bên cạnh đó, 10X xứ Nghệ cũng thẳng thắn trải lòng về cuộc sống cũng như ước mơ của mình: "Em đã nghỉ học vì muốn giúp đỡ cho bố mẹ để bố mẹ đỡ vất vả và nhọc nhằn. Em biết em đã nghỉ học quá sớm so với lứa tuổi của bản thân nhưng em đã tự hứa với mình rằng nếu có thể sang năm em sẽ học lại để thực hiện giấc mơ của mình".

Chia sẻ về công việc hiện tại, cô bé xinh xắn cho biết quán ăn bố mẹ mở được 5 năm và Xuân chỉ giúp những việc nhỏ nhặt như bưng bê, rửa bát. Việc được thêm nhiều người biết đến cũng khiến quán ăn gia đình Xuân đông khách hơn, đặc biệt là các thực khách nam.

"Các anh tới quán cũng trêu em là "người nổi tiếng" với gọi em là "hot girl", "hot face" gì nữa... Dù biết mình chưa đạt được đến danh xưng đó nhưng dù sao em cũng gửi lời cám ơn tới mọi người đã quan tâm", cô bé 15 tuổi bày tỏ.

Ngoài công việc phục vụ tại quán ăn, Phạm Xuân còn kiếm thêm phụ giúp cha mẹ nhờ công việc người mẫu ảnh. Xuân thường xuyên nhận được lời mời làm mẫu ảnh cho một số nhiếp ảnh gia và các cửa hàng thời trang.

Tuổi đời còn quá trẻ nhưng đã sớm phải lo toan cuộc sống, tuy vậy Phạm Xuân cho biết sẽ luôn cố gắng để tránh xa những cám dỗ nếu nó xảy đến với mình.

Ước mơ của cô gái quê Nghệ An này là sẽ trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Nhờ bức ảnh chụp lén đó, cô bạn còn được mọi người đặt cho biệt danh "hot girl bình dân". Ảnh: NVCC.
Theo Kiều Phong (Suckhoe24h.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top