• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cô đơn tuyến giữa của tiền vệ Xuân Trường

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Đóng một vai trò trong một nhạc trưởng ở ĐTQG Việt Nam, nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa thể hiện được với đúng hình ảnh của mình ở trong trận thi đấu hòa Đài Bắc Trung Hoa diễn ra vừa qua. Giải được bài toán Lương Xuân Trường, HLV Hữu Thắng sẽ mở khóa cho được chiến thắng trước đối thủ Afghanistan.

· Hướng dẫn luat bong ro

Ở trận thi đấu gặp Đài Bắc Trung Hoa, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chơi trọn vẹn 90 phút thi đấu. Thể lực của cầu thủ người Tuyên Quang cũng đã khiến cho chính HLV Hữu Thắng cũng phải bất ngờ, bởi chỉ có vài ngày trước chân sút đang khoác áo CLB Gangwon cũng mới chỉ kịp bình phục chấn thương. Được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ĐTVN ở trận hòa Đài Bắc Trung Hoa, nhưng thực ra Xuân Trường không để lại dấu ấn đặc biệt nào. Cả trận, chân sút đang thi đấu tại Hàn Quốc có 3-4 đường chuyền chính xác và đẹp mắt cho đồng đội, nhưng chắc chắn nếu chơi với đúng sức của mình, Xuân Trường còn làm tốt hơn. Vốn là cầu thủ có khả năng thích nghi cao với nhiều lối chơi, thi đấu chững chạc và bản lĩnh, nhưng dường như lần về nước khoác áo ĐTQG này Lương Xuân Trường đang cô đơn. Anh hoạt động gần như một mình ở tuyến giữa mà không nhận được sự hỗ trợ nào từ các đồng đội. Ở trận gặp Đài Bắc Trung Hoa, Huy Hùng được xếp đá cặp với Xuân Trường ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng không tìm được tiếng nói chung.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top