• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách xóa xăm môi thẩm mỹ cực an toàn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Theo những khái niệm truyền thống, xăm là một hình thức làm đẹp, được thực hiện bằng cách ghi dấu mực khiến thay đổi sắc tố da vĩnh viễn và không có cách nào xóa đi được.


>> hinh xam co xoa duoc khong
>> nhung hinh xam dep nhat

Trong giới trẻ hiện đại, xăm (còn được gọi là tattoo) cũng là hình thức làm đẹp bằng cách ghi dấu mực lên da nhưng có thể thay đổi được, quan trọng là bạn phải thông minh, biết chọn lựa cho mình hình thức xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất.

Đặc biệt thời gian gần đây, xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional đang rất thịnh hành và được áp dụng phổ biến ở các thẩm mĩ viện, mang lại hiệu quả làm đẹp cao; đánh bay nỗi lo của những cô nàng chẳng may “lỡ bước” như H.

Trong trường hợp của H ở trên, cô nàng hoàn toàn có thể yên tâm với hình xăm đó. Để xóa đi một vùng kí ức về người yêu cũ, H nên nhờ đến tư vấn của các chuyên gia xóa xăm nổi tiếng tại các thẩm mĩ viện uy tín.


Chi phí xóa hình xăm cũng không quá đắt, chỉ có mức giá 300.000/cm (theo điều tra nghiên cứu giá tại Dr-Spiller). Với bảng giá xóa xăm rõ ràng chúng tôi tin bạn sẽ có lựa chọn được phương pháp xóa xăm hoàn hảo nhất cho chính bạn.

Xem tin liên quan >>> xóa xăm môi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top