• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cách tẩy lông bằng chanh và bột nghệ

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Chanh được sử dụng nhiều trong tẩy lông ở nhà do vừa có tác dụng triệt phá lông lại kết hợp se khít lỗ chân lông và làm sạch da. Từ chanh, bạn hoàn toàn có thể chế ra rất nhiều hỗn hợp với các cách tẩy lông bằng chanh khác nhau để loại bỏ viôlông tại nhà.

Học lỏm cách tẩy lông bằng chanh hiệu quả bất ngờ
Chanh có tác dụng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng trên da ngoài ra còn có tác dụng làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Do đó để tiết kiệm chi phí triệt lông ở bệnh viện thu cúc bạn có thể kết hợp chanh để chế ra các hỗn hợp tẩy lông khác nhau với các kết hợp nguyên liệu khác nhau. Để tẩy lông bằng chanh, bạn có thể tham khảo các công thức sau đây:
1. Cách tẩy lông bằng chanh – đường
Cách tẩy lông bằng chanh đường
Hỗn hợp tẩy này bao gồm các nguyên liệu sau đây: đường kính, nước cốt chanh và nước theo tỷ lệ lần lượt 3:10:10. Bạn có thể tùy vùng tẩy lông để đong đếm các loại nguyên liệu sao cho đủ dùng.
– Cho các nguyên liệu vào bát lớn trộn đều sau đó dùng cọ hoặc chổi trang điểm phết lên da theo chiều lông mọc.
– Sau 15 phút, bạn dùng nước mát để rửa sạch da, kết hợp kỳ cọ nhẹ để long bong tróc ra theo hỗn hợp tẩy lông.
– Lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm để làm dịu da.
2. Cách tẩy lông bằng chanh – mật ong
Tẩy lông bằng chanh mật ong cũng rất đơn giản
Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng mật ong với tác dụng tẩy sạch lông tương tự. Chuẩn bị nguyên liệu triệt lông tại bệnh viện da liễu gôm chanh và theo tỷ lệ 1:4. Trộn đều cách nguyên liệu rồi phết lên da theo chiều lông mọc. Thực hiện tương tự tẩy lông bằng chanh – đường ở trên. Với cách tẩy lông này bạn có thể áp dụng khoảng hai tuần một lần. Nên tẩy lông thường xuyên để lông mọc lại không khiến bạn mất tự tin
3. Cách tẩy lông bằng chanh – bột đậu xanh

Cách tẩy lông bằng chanh và bột đậu xanh

Bột đậu xanh cũng có tác dụng loại bỏ tế bào chết và các sợi lông một các dịu nhẹ do đó có thể kết hợp với chanh để tạo nên hỗn hợp triệt lông tại bệnh viện da liễu hoàn hảo. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu gồm nước chanh và bột đậu xanh theo tỉ lệ 1:3 sau đó trộn đều với chanh. Cho thêm nước để hỗn hợp đặc vừa sau đó phết lên vùng da cần tẩy lông. Rửa sạch kết hợp chà nhẹ sau khoảng 15 phút.
4. Cách tẩy lông bằng chanh và bột nghệ
Cách tẩy lông bằng chanh và bột nghệ, bạn có tin?
Nguyên liệu chuẩn bị: bột nghệ + nước cốt chanh
Cách thực hiện:
– Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần tẩy lông
– Trộn đều nguyên liệu chuẩn bị thành hỗn hợp sền sệt
– Thoa đều lên da, ngược chiều lông mọc
– Massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 20 phút. Thực hiện cách tẩy lông bằng chanh và bột nghệ từ 1 – 2 lần/tuần bạn sẽ thấy các sợi lông giảm đi đáng kể.
Với những cách tẩy lông bằng chanh bạn nên lưu ý tẩy lông thường xuyên khi lông đủ độ dài (khoảng 0,5 – 2 cm) và nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy lông.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top