• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách nghĩ của tín đồ hình xăm

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Muốn kiểm nghiệm rồi mới xăm
"Ban đầu tôi cũng lo ngại xăm hình mọi người nhìn nhận tôi thế nào. Sau đó tôi dùng miếng dán xăm để thử - xăm hình tạm thời - tôi thấy mọi người đã hiểu mình thật sự thì xăm hình cũng không vấn dề gì nên tôi quyết định xăm hình. Sau 10 năm tôi đã là tín đồ thực thụ của "nghệ thuật" này" - Một sinh viên Bách Khoa chia sẻ


>>> xóa xăm thẩm mỹ

Nỗi đau chỉ là tạm thời
"Khi thấy hình xăm trên cơ thể của chúng tôi, câu hỏi đầu tiên chính mà các bạn nghĩ đến là “xăm hình có đau không?” – Dù chúng tôi có mạnh miệng đến đâu thì đau đớn cũng là thật nhưng cơn đau do kim châm cũng như những nốt thăng nốt trầm trong cuộc đời vậy. Khi nó ngừng đau thì cuộc đời bạn sẽ suôn sẻ và bạn cũng sẵn sàng cho bất kì khó khăn nào" - Thợ hình xăm Lee phát biểu

Sự lo ngại
"Nếu bạn ngại ánh mắt mọi người xem mình quá "đàn anh, đàn chị", hãy thử những hình xăm bé nhỏ xinh xăm như hình xăm ngôi sao, hình xăm đàn chim, hình xăm thiên thần , hình xăm vô cực. Có nhiều hình xăm bé nhỏ xinh xắn để bạn lựa chọn" Kelly Phạm - hot girl Hà Thành chia sẻ.

Ngay cả với các bạn nữ có những góc xăm hết sức kín đáo có thể xăm mà không cần lo ngại. Một số hình xăm con bướm, trái tim, thánh giá... rất phù hợp với các bạn.

Lời khuyên từ chuyên gia thẩm mỹ


"Giờ là thời đại mới không có gì phải ngần ngại để khẳng định chính mình. Nhiều bạn hỏi tôi làm sao để xóa xăm khi cần thiết, - Vâng, bạn không cần lo hiện nay đã có công nghệ xóa xăm bằng laser CO2 Fraction rất hiện đại mà an toàn, hiệu quả cao" - Mr.John - chuyên gia thẩm mỹ của Đức nói.

Sau bài viết các bạn có thay đổi suy nghĩ của mình về nghệ thuật hình xăm không? Hãy cho chúng tôi biết.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top