• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng không cần phẫu thuật

  • Thread starter kimanh1203
  • Ngày gửi
K

kimanh1203

Guest
Béo bụng là tình trạng lượng mỡ dư thừa tích tụ lại vùng bụng. Chúng có thể hình thành từ nhiều nguyên nhân: do chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt ít vận động, do tuổi tác, v.v…

Béo bụng còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lớn cho sức khoẻ, đặc biệt là các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, hoặc đột quỵ…Để khắc phục tình trạng, con người sử dụng rất nhiều các biện pháp khác nhau để giảm mỡ bụng của mình, và hãy cùng tham khảo giải pháp hút mỡ không cần phẫu thuật

MẸO NHỎ TRONG VIỆC GIẢM MỠ BỤNG
- Đừng ngồi một chỗ quá lâu: Thỉnh thoảng bạn nên đứng dậy, đi lại hoặc làm 1 vài động tác thể dục tại chỗ. Không chỉ làm giảm mỡ hiệu quả mà còn giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn khi làm việc.

- Nên đi cầu thang bộ: Nếu văn phòng làm việc của bạn không quá cao, hãy đi cầu thang bộ ít nhất 1 lần/ ngày. Đây là cách giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả đồng thời tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

- Đừng ăn vặt quá nhiều: Thay vì ăn vặt, hãy tập trung vào bữa chính, ăn nhiều chất xơ để tránh cảm giác thèm ăn.

- Hãy uống đủ nước: Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, uống đủ nước cũng khiến bạn có cảm giác no bụng và không thèm ăn nữa.

- Kết hợp massage vùng bụng: Giờ nghỉ trưa chính là khoảng thời gian thích hợp cho những bài tập massage bụng hiệu quả. Massage bụng giúp lưu thông tuần hoàn máu để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Thức ăn giúp giảm mỡ bụng

- Chuối: Trong chuối có lượng calo rất thấp nên không ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. 3 trái chuối mỗi ngày sau bữa ăn là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất đấy.

- Cà chua: Cà chua có chứa nhiều vitamin A rất tốt cho da đồng thời cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng. Nên ăn 2 trái cà chua chín trước bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn duy trì cân nặng lý tưởng. Lưu ý, chỉ ăn những quả cà chua đã chín và được rửa sạch để đảm bảo an toàn.

- Quả Kiwi: có chứa một lượng vitamin C tương đối lớn, Kiwi mang có vị chua đặc biệt rất có lợi cho cơ thể, giúp tiêu hóa dễ dàng, làm đẹp da. Giảm mỡ bụng nhanh bằng kiwi là cách bạn nên áp dụng.

- Trứng gà: Nên ăn 1 quả trứng luộc trộn với salad vào mỗi sáng để giúp quá trình giảm mỡ nhanh chóng. Trong trứng chứa rất nhiều protein nhưng lại rất ít calo và chất béo. Nếu muốn giảm cân tuyệt đối không ăn trứng vào buổi tối, vì thành phần protein cao cũng khiến bạn khó tiêu.

CÁCH GIẢM MỠ BỤNG NHANH CHÓNG BẰNG CÔNG NGHỆ BODY LASER

Thẩm Mỹ Đông Á địa chỉ hút mỡ an toàn tại Hà Nội
Tất cả những phương thức trên sẽ chỉ hỗ trợ việc giảm mỡ bụng hoặc không làm chúng phát triển to thêm nhưng không thể giúp mỡ thừa được loại bỏ triệt để. Hơn nữa khi áp dụng những phương thức trên yêu cầu phải kiên trì trong một thời gian dài, vậy đâu sẽ là biện pháp hút mỡ bụng hiệu quả nhất?

Công nghệ body laser kết hợp hoàn hảo 3 tronhg 1. Đầu tiên, các bác sỹ sẽ sửa dụng sóng siêu âm Laser ở tần số thấp để hóa lỏng mô mỡ thừa.

Sau đó, nhẹ nhàng đưa chúng ra khỏi cơ thể bằng các thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn đèn chiếu sáng và camera thông minh. Kết thúc liệu trình, bước sóng 1064nm sẽ tiến hành sắp xếp collagen giúp trẻ hóa vùng da điều trị. Vì vậy, sử dụng công nghệ body laser không chỉ giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa mà còn có làn da săn chắc, khỏe mạnh.

Body laser là công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật an toàn và triệt để.

Hiệu quả tuyệt đối sau một lần điều trị và mỡ hoàn toàn không tích tụ trở lại.

Không phẫu thuật, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra.

Nếu còn cảm thấy băn khoăn lo lắng bạn có thể gửi câu hỏi, gọi điện hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện Đông Á để nhận được những lời tư vấn chân tình nhất từ các chuyên gia.

Xem thêm: có nên hút mỡ bụng

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498
 
F

fXynhVanm683

Guest
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita va vien bao tang bao boi bi mat (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.



Doraemon 2014: Nobita và Pho Tượng Thần Khổng Lồ: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.htmlhttp://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html[
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.
[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]
[/url]
 

Ads HMO

Ads HMO

Top