• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách chọn rèm cửa theo phong thủy cho căn hộ

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Rèm cửa là một vật dụng nhỏ trang trí cho căn hộ nhưng lại không kém phần quan trọng trong ổng thẩm mỹ chung. Người yêu phong thủy nếu biết chơi rèm cửa đúng cách sẽ biến những căn hộ hiện đại được xây dựng và định sẵn hướng nhà như dự án sài gòn mê linh tower hay Thảo Điền Pearl thành nơi đậm chất phong thủy, góp phần vượng khí cho gia đình.

Rèm cừa là một vật dụng không chỉ dùng để che chắn ánh nắng mà còn rất cho cho vận mệnh gia chủ nếu được lựa chọn hợp lý. Chọn rèm cửa có màu sắc hợp với mệnh không chỉ có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe cũng như tài vận, sự nghiệp mà còn giúp ích cho cả tình duyên của gia chủ. Nếu chủ nhà hợp với kim tốt nhất nên chọn rèm màu trắng.




Sài Gòn Mê Linh Tower là một trong những căn hộ có lợi thế về phong thủy, gia chủ nếu biết cách chọn màu rèm cửa sẽ rất tốt cho sức khỏe và cuộc sống.
Một số lưu ý khi chọn rèm, đó là không nên sử dụng rèm cửa có các gam màu đỏ, đen vì chúng khiến thần kinh bị ức chế, dễ gây nên cảm giác căng thẳng. Rèm cửa trong phòng ngủ lại không nên dùng màu hồng bởi màu này bị cho rằng kích thích tính đào hoa. Đối với người đã có gia đình, rèm cửa hồng có thể dẫn đến sự xuất hiện của người thứ ba, gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Gia chủ cũng nên chú ý đến sự hòa hợp giữa màu sắc rèm cửa với màu tường và trần nhà. Theo phong thủy thì trần nhà đại diện cho trời, sàn nhà đại diện cho đất, tường đại diện cho con người. Do đó màu sắc tường hay rèm cửa được cho rằng có tác dụng kết nối trần và sàn nhà. Tốt nhất màu của tường và rèm cửa nên sẫm hơn trần nhà và nhạt hơn sàn nhà để tạo ra sự hài hòa.

Tạo sự hài hòa giữa trần và sàn nhà
Ngày nay có rất nhiều loại rèm cửa, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho gia chủ. Những người có cá tính gần đây thường thích lựa chọn rèm cửa với các hình vẽ phá cách, mang tính trừu tượng và thời thượng. Tuy nhiên nếu không chú ý thì sẽ chọn phải hình vẽ hay họa tiết có ngụ ý về điều không lành, chẳng hạn như các hình thù kỳ quái, đầu lâu hay các loài động vật hung dữ, mang đến vận hạn cho gia chủ, tốt nhất không nên sử dụng.


Tương tự đối với phòng dành cho người già và trẻ em cần lựa chọn rèm cửa cẩn thận để giữa sức khỏe cho người thân. Những căn hộ cao tầng như Sài Gòn Mê Linh Tower vốn dĩ đã có không gian cao ráo yên tĩnh, phù hợp với sức khỏe nghỉ ngơi của người già và trẻ nhỏ.

Rèm cửa không nên quá dày
Với căn hộ có không gian nhỏ thì gia chủ nên chọn rèm cửa đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng, ngược lại không gian lướn nên chọn rèm cửa lớn hơn phù hợp với kích thước căn hộ.

Đối với các căn hộ được cho rằng có vị thế tận hưởng khí trời như Sài Gòn Mê Linh Tower thì rèm cửa không nhất thiết buông cả ngày. Gia chủ chỉ cần chọn màu sắc và hạo tiết thích hợp, khi kết hợp với vị trí căn hộ sẽ đem đến vận khí tốt cho gia đình.


Theo noithatdep.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top