• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cách chọn màu chì kẻ lông mày mà bạn nên tham khảo

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi lông mày có thể làm bừng sáng hoặc “phá vỡ” các nét duyên dáng và xinh tươi trên gương mặt. Vì vậy, ngoài việc chọn kiểu dáng, bạn cũng nên chú ý đến màu lông mày để đạt hiệu ứng hoàn mỹ nhất. Dưới đây là cách chọn màu chì kẻ lông mày mà bạn nên tham khảo.

Các eva vẫn cảm thấy băn khoăn không biết cách chọn màu chì kẻ lông mày như thế nào cho hài hòa và tôn lên được các điểm sáng trên khuôn mặt mình. Bởi vì không phải tất cả các màu đều có thể áp dụng được cho mọi loại tóc. Bạn có thể tham khảo một số cách chọn chì kẻ lông mày dưới đây:

Tóc vàng


Với mái tóc màu vàng bạn nên chọn tông màu nhạt và ấm cho cặp chân mày để tránh sự tương phản quá mức
Vốn dĩ tóc màu vàng đã khá nổi bật, vì vậy bạn nên chọn tông màu nhạt và ấm cho cặp chân mày để tránh sự tương phản quá mức. Cách đơn giản nhất là bạn có thể kết hợp màu nâu đất và màu xám khói. Và lưu ý tránh không sử dụng màu đen, vì lông mày của bạn trông sẽ “lạc long”, không ăn nhập với tổng thể.

Tóc nâu sáng

Một đôi lông mày màu đậm hoặc màu nâu đường nâu (màu sable) sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với màu tóc nâu sáng. Với mái tóc nâu sáng và sử dụng dụng lens mắt màu sáng, bạn nên kết hợp với màu sable và ngược lại, màu nâu đậm sẽ dành cho những cô nàng mắt đen hoặc nâu.


Một đôi lông mày màu đậm hoặc màu nâu đường nâu (màu sable) sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với màu tóc nâu sáng
Tóc nâu đen

Màu nâu đen tạo cảm giác ôm khuôn mặt và rất dễ kết hợp với mọi tông màu. Phần mắt của bạn sẽ trở nên mềm mại và gợi cảm hơn khi kết hợp màu tóc nâu với chì kẻ mày có gam màu trung tính của tông nâu và cà phê.


Màu nâu đen tạo cảm giác ôm khuôn mặt và rất dễ kết hợp với mọi tông màu
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp tóc nâu hoặc đen với màu chì màu đen nếu bạn muốn bản thân cá tính hơn.

Tóc đỏ

Màu tóc đỏ tuy rất đẹp, nổi bật và bắt mắt nhưng lại khá khó để tìm được sản phẩm chì kẻ mày phù hợp. Gợi ý tốt nhất là bạn nên lựa chọn tông màu tro hoặc màu nâu sẫm (hay còn gọi là màu lông lạc đà) cho đôi lông mày của mình. Sự hài hòa giữa tông đỏ và màu mày trầm sẽ làm cho các đường nét trên khuôn mặt sáng hơn, không bị chìm so với màu tóc đỏ vốn rất rực rỡ. đặc biệt, với những bạn có làn da sáng hồng cần tránh chân mày màu đỏ, thay vào đó hãy sử dụng một chút màu tro sẽ giúp nổi bật làn da và mang lại vẻ mặn mà, quyến rũ hơn.


Tông màu tro hoặc màu nâu sẫm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với những người có mái tóc màu đỏ
Tóc đỏ hung

Những cô nàng sở hữu mái tóc đỏ hung, có thể lựa chọn cho mình chì kẻ mày màu nâu đỏ hoặc nâu ấm. Sự kết hợp hài hòa giữa màu tóc với sắc nâu ấm của lông mày sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên tươi tắn hơn, các đường nét cũng trở nên rõ nét và ấn tượng hơn.

Tóc đen


Những người sở hữu mái tóc đen tuyền nên trang điểm lông mày màu nâu đậm thay vì đen như thông thường
Những người sở hữu mái tóc đen tuyền nên trang điểm lông mày màu nâu đậm thay vì đen như thông thường. Với những cô nàng có tông da hơi đậm nên tô điểm của cặp chân mày của mình bằng màu đen hoặc màu xám đen. Hãy áp dụng nguyên tắc, da tối màu nên chọn màu nâu đậm và da dáng thì sử dụng màu nâu xám.

Tóc xám

Tóc xám thường là lựa chọn của các cô nàng cá tính. Với màu tóc này bạn có thể phối cùng màu mày xám đen hoặc xám nâu đều rất hoàn mĩ.


Tóc màu xám có thể phối cùng màu mày xám đen hoặc xám nâu đều rất hoàn mĩ
Tóc màu trắng/bạch kim

Lông mày màu xám hoặc xám tro sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất với những màu tóc như trắng hoặc bạch kim.


Lông mày màu xám hoặc xám tro sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất với những màu tóc như trắng hoặc bạch kim
Đôi chân mày sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát hơn nếu bạn biết cách phối hợp cùng với màu tóc. Ngoài cách sử dụng chì kẻ mày, bạn có thể tham khảo phương pháp phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc để tiết kiệm thời gian cũng như giúp bạn có được cặp chân mày đẹp, tự nhiên nhất…. Đến với Bệnh viện Thu Cúc bạn không cần băn khoăn màu lông mày hợp với màu tóc nào, bởi dưới con mắt thẩm mỹ tinh tế, các chuyên viên phun thêu lông mày tại thu cúc giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cách chọn màu chì kẻ lông mày cho bạn màu lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với màu da và màu tóc nhất.

Mọi thông tin liên quan, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp ghé qua Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top