• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách bảo vệ làn da để không bị nám

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
mặt nạ tự nhiên trị nám - Bảo vệ làn da khi chúng chưa bị tổn thương là cách phòng chống tốt nhất cho mọi vấn đề về của làn da, đặc biệt là nám. Mặc dù tuổi tác là điều không thể tránh khỏi nhưng không phải tất cả phụ nữ đều bị nám da, vậy nên bảo vệ làn da chưa khi nám chưa tấn công là một điều hoàn toàn có lý.

Da chưa bị nám, và cũng không gặp các vấn đề ngoài da khác thì ta có thể kết luận rằng làn da ấy không gặp vấn đề gì về vấn đề hình thành sắc tố dưới da. Mọi quá trình đều diễn ra suôn sẻ. Hoạt động của tuyến bã nhờn trở nên điều độ và cân bằng. Nhưng đó dường như chỉ là làn da của người con gái tuổi từ 20 – 30.

Tuy nhiên khi bước qua tuổi 35, quá trình lão hóa bắt đầu. Đây cũng là thời gian nám da dễ tấn công chị em nhất. Vì vậy để bảo vệ làn da chưa bị nám cũng như phòng ngừa nám da xuất hiện, chị em cần có sự quan tâm tới làn da của mình ngay từ những năm 30 tuổi, thậm chí là sớm hơn.

cách trị nám dân gian - Quan trọng nhất đó là chăm sóc sức khỏe sinh lý, nội tiết. Hãy luôn giữ cho tinh thần thật sảng khoái và ăn uống điều độ, đặc biệt là các loại thực phẩm như đậu nành, ngũ cốc, sắn dây, hạt lanh… để duy trì sự ổn định nội tiết tố, phòng ngừa nám da xuất hiện. Trong trường hợp bạn mang thai, cần lưu ý chống nắng và thư giãn. Với các bạn có sử dụng thuốc tránh thai thì cần tham khảo ý kiến của bác sỹ để tránh tác dụng phụ là nám da xuất hiện.

Với tất cả các nhóm tuổi đều cần lưu ý tránh tiếp xúc với ánh nắng quá lâu, đảm bảo chế độ ăn uống điều độ và sinh hoạt lành mạnh. Ở độ tuổi ngoài 30, khi da bắt đầu quá trình lão hóa cần bổ sung dưỡng chất để kích thích quá trình tái tạo collagen và sợi đàn hồi eslatin như vitamin C, vitamin E giúp da săn chắc hơn.

kem tri nam tot nhat - Ngoài ra, chị em phụ nữ cần chú ý giữ ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm hoặc đơn giản là uống nước đều đặn mỗi ngày. Sẽ là rất tốt cho các chị em phụ nữ khi tham gia một môn thể thao phù hợp, nhẹ nhàng hoặc yoga giúp giảm stress và giúp cơ thể dẻo dai hơn. Đây cũng chính là một trong các biện pháp giúp chị em phụ nữ có làn da sáng, tươi trẻ, không bị nám, sạm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top