• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các loại kem trị mụn liệu có hiệu quả như bạn nghĩ

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Việc sử dụng kem trị mụn đang khá phổ biến hiện nay. Một phần do cách sử dễ dàng,và có thể mua tại bất kỳ tiệm mỹ phẩm nào. Thế nhưng bạn có biết,các loại kem trị mun chỉ có thể tác động bên ngoài da,ít có những tác động sâu bên trong da. Vì vậy việc sử dụng kem trị mụn là chưa thực sự hiệu quả.

>> Trị mụn thịt giá bao nhiêu


Hơn nữa hiện nay ngoài thị trường đang tồn tại rất nhiều các sản phẩm kem không rõ nguồn gốc rõ ràng,khiến người sử dụng hoang mang. Các chất có chứa trong kem đa phần là những chất hóa học,đôi khi còn gây ra dị ứng không mong muốn.

Sử dụng kem trị mụn là phương án khả thi nhưng đó không phải là giải pháp nhanh chóng và lâu dài, cũng không giúp loại bỏ mụn vĩnh viễn và không thể xóa mờ các vết thâm mụn hiệu quả.

Để giúp loại bỏ được hoàn toàn mụn trứng cá và nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, bạn nên tham khảo công nghệ trị mụn bằng New E-Light Plus tại TMV Dr-Spiller Skinlab. Đây là công nghệ trị mụn hiệu quả, an toàn và giúp duy trì kết quả điều trị mụn lâu dài.

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, New E-Light Plus có thể giải quyết triệt để các vấn đề về mụn một cách nhanh chóng và cho kết quả điều trị lâu dài. Bạn sẽ có làn da tươi sáng, mịn màng, sạch mụn.

New E-Light Plus không chỉ trị mụn bọc, mụn trứng cá, mà còn trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả. Mụn sẽ biến mất vĩnh viễn và không bao giờ quay trở lại làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Tham khảo thêm : Trị sẹo mụn giá bao nhiêu | Giá trị mụn thẩm mỹ viện

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top