• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Buồn phiền, chán ăn và sinh nở ảnh hưởng đến đời sống tình dục

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Sinh nở, chán ăn tâm lý và phiền muộn có thể ảnh hưởng đến đời sống dục tình của phụ nữ. Một nghiên cứu phỏng vấn 76 nữ giới đã lập gia đình hoặc có mối “quan hệ” bền vững, từng tham dự 3 nghiên cứu riêng lẻ trước đây về đời sống tình dục của họ, trong đó có 10 đàn bà chán ăn, 24 nữ giới muộn phiền nghiêm trọng và 42 nữ giới mới sinh con trong vòng 2 tháng, đã chỉ ra rằng các đối tượng này có khuynh hướng than phiền về đời sống tình dục nhiều hơn những đàn bà khác


Nghiên cứu mới này do BS Frances A. Carter của Trường Christchurch dạy về y học thuộc Đại học Otago ở New Zealand dẫn đầu nhóm thực hành, vừa được đăng tải trong tạp chí quốc tế về rối loạn ăn uống, cho rằng chán ăn và muộn phiền có ảnh hưởng như nhau đối với đời sống tình dục đàn bà nhưng sự sinh nở thì có ảnh hưởng khác. Xem thêm : nhuộm tóc bằng cà phê

ngoại giả, nhóm nghiên cứu còn cho biết 80% đàn bà chán ăn và 79% phụ nữ có muộn phiền nghiêm trọng trong cuộc sống, nói rằng họ có quan hệ trong vòng 2 tuần qua, trong khi đó ở nhóm bà mẹ mới sinh nở, chỉ khoảng ½ là có quan hệ. Theo Carter và các đồng sự, các con số này cho thấy các bà mẹ mới sinh nở sinh hoạt tình dục ít hơn là không có gì đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, họ cho rằng cần nghiên cứu sâu rộng hơn nữa vì mẫu nghiên cứu khá nhỏ và số đàn bà chán ăn được phỏng vấn cũng ít hẳn so với 2 nhóm còn lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top