• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bức tranh kết bằng sen tạo hình Bác lớn nhất Việt Nam

HMO

Administrator
Staff member
Bức tranh kết từ 12.500 bông sen trắng và hồng trong đó 125 bông được lấy từ chùa Đại Tuệ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho rằng là bức tranh Chủ tịch Hồ Chí Minh lớn nhất từ trước tới nay.

Bức tranh bằng sen về Bác lớn nhất Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Hồng
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hướng tới kỉ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2015).
Theo đó, bức tranh có kích thước 4x6m, được tạo thành 12.500 bông sen hồng và sen trắng. Tranh được đặt trên bệ cao 1m, được thi công hoàn toàn bằng khung sắt để đảm bảo độ an toàn và bền vững của công trình. Bức tranh được đặt tại vị trí trang trọng tại chùa Đại Tuệ, trên đỉnh núi thiêng Đại Huệ, thuộc huyện Nam Đàn quê Bác để du khách chiêm ngưỡng từ ngày 17/5.

Bức tranh này này cũng sẽ được Liên minh Kỷ lục Thế giới chính thức công nhận đạt Kỷ lục lớn nhất thế giới trong ngày 17/5.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top