• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Buổi gặp mặt đầu tiên của top 15 Người đẹp Ảnh Việt Nam

HMO

Administrator
Staff member
Ngày hôm qua, top 15 Người đẹp Ảnh Việt Nam đã có mặt tại Nghệ An bắt đầu tham gia vào chặng đường cuối Vòng chung kết và Lễ trao giải.

Sau thời gian dài, đây là lần đầu tiên các thí sinh Người đẹp Ảnh Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau. Tối qua, Ban tổ chức đã có cuộc gặp mặt với thí sinh và trao đổi về những nội dung, chương trình sắp tới để hành trình cuối diễn ra tốt đẹp, thành công nhất.

Tại chặng đường cuối này, vì lý do riêng nên thí sinh Thí sinh Lê Thị Kiều Trang, SBD 104, Hải Dương không thể tham gia hành trình cuối này cùng các thí sinh. Như vậy, những hoạt động của BTC vòng Chung kết diễn ra từ 29/4 – 2/5 chỉ có sự tham gia của 14 thí sinh.

Cùng xem một số hình ảnh của top 15 trong buổi họp mặt đầu tiên tại Nghệ An:

Ban tổ chức Người đẹp Ảnh Việt Nam.

Các thí sinh Người đẹp Ảnh Việt Nam.

Trong buổi tối qua, ông Phạm Ngọc Đóa (Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam) cũng khẳng định cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam là cuộc thi của các thí sinh, không hề có sự mua giải hay cơ cấu.

Rạng ngời.

Thí sinh Người đẹp Ảnh "khoe sắc" ngoài đời thực.

Thí sinh Lê Thị Ngọc Phụng.



Thí sinh Mai Trinh.

Thí sinh Nguyễn Dung.

Hoàng Yến.

Chử Thị Tú Anh.

Minh Lý - em út của top 15.


Nam Thúy.

Hoàng Kiều Loan.

Cao Mộng Khang.

Trưởng ban tổ chức Vũ Thị Hương bên dàn Người đẹp Ảnh Việt Nam.

Ảnh: Đăng Khoa - Chí Hiếu
Hồng Nhung - Chí Hiếu, PLVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top