• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Boutique Hotel – đặt khách sạn nha trang giá với phong cách kiến trúc độc đáo mang dấu ấn Đông Dương

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Theo báo cáo thị trường của Savills, năm 2016, Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch biển và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lý tưởng nhất tại Việt Nam nhờ cơ sở hạ tầng cải thiện, chính sách nhiều ưu đãi và là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới.

Đây chính là những ma lực kép khiến mô hình Boutique Hotel được phát triển tại đây, một loại hình bất động sản du lịch được ví như mỏ vàng hấp dẫn đang rất được các nhà đầu tư trong nước và quốc tế săn đón.






Mô hình Boutique Hotel lên ngôi

Thị trường bất động sản 2016 đã đi được 3/4 chặng đường trong đó đặt khách sạn nha trang giá rẻ đang có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Điều này có thể lý giải là do lượng khách du lịch tới Việt Nam luôn ở mức tăng trưởng cao, tính tới quý 3/2016, Việt Nam đón hơn 8 triệu lượt khách quốc tế, con số này tăng hơn 25,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chứng kiến sự tăng trưởng bền vững của ngành Du lịch Việt Nam cũng như nhằm phát triển hơn nữa ngành công nghiệp không khói này, các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước đã và đang rất “nhanh tay” tập trung vào thị trường bất động sản du lịch, trong đó nổi bật hơn cả là đặt khách sạn phan thiết giá rẻ (Codotel) và đặc biệt là mô hình khách sạn mini (Boutique Hotel) đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mô hình khách sạn tuy nhỏ nhưng vô cùng lưu ý về chất lượng, vị trí và thiết kế này đang rất gây được sự chú ý của giới đầu tư bất động sản du lịch.






Mặc dù mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng mô hình Boutique Hotel đang ngày càng trở nên thịnh hành, được rất nhiều khách du lịch có kinh nghiệm, nhất là du khách quốc tế ưu tiên lựa chọn khi đến với các thành phố ven biển ở Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt hay Phú Quốc.

Riêng tại đảo ngọc Phú Quốc nơi vốn được ví như “chốn thiên đường trên mặt đất” với lượng khách du lịch luôn vượt ngưỡng hàng triệu con số, nhưng theo ghi nhận, đa số các đặt khách sạn đà lạt giá rẻ phục vụ cho phân khúc khách du lịch chuyên nghiệp, khó tính, mong muốn được trải nghiệm du lịch với tiêu chí ở các khách sạn nhỏ nhưng có không khí ấm cúng, đúng tiêu chuẩn thì số lượng vô cùng hạn chế, lại nằm rải rác, lẻ loi, có thiết kế và quản lý chưa được xếp loại và chuyên nghiệp, nguồn cung phòng cũng thấp so với các mùa du lịch cao điểm tại đảo.






Chính vì “khoảng trống” lớn này, nhằm mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách khác biệt, chuyên nghiệp, nhất quán, mô hình Boutique Hotel nằm trong một quần thể bất động sản du lịch giải trí đang rất thu hút những nhà đầu tư đi trước đón đầu thị trường bất động sản du lịch tại Phú Quốc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top