• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bộ sưu tập nội thất năm 2016

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Tuyển tập những mẫu nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất đầu năm 2016 , hy vọng sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng của mình.

Nói văn phòng là bộ mặt của công ty quả là không sai. Văn phòng không chỉ là nơi làm việc của chúng ta mà còn là nơi giao tiếp, đón khách mời, thỏa thuận công việc với đối tác. Vì thế làm thế nào để ghi được dấu ấn trong long đối tác . Nội thất trong văn phòng của bạn phải toát lên thương hiệu của công ty bạn, thể hiện một phong cách riêng nổi bật và một khả năng tài chính vững chắc.

Nội thất Thiên Hà là đơn vị chuyên thi công nội thất văn phòng hiện đại , sau khi làm việc với nhiều khách hàng, đội tư vấn thiết kế đã cho ra mắt các sản phẩm nội thất chất lượng sau :



Tu tai lieu 190 đa dạng về mẫu mã, yên tâm về chất lượng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Bên cạnh đó là chiếc ghế xoay văn phòng phổ biến tại các phòng làm việc

Nhắc đến thương hiệu bàn ghế hòa phát chắc hẳn không ít trong số các bạn đã và đang dùng sản phẩm của hòa phát . Bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng đúng không ạ? Tôi tin điều đó.

Bạn hãy ghé nội thất Thiên Hà để chọn những sản phẩm nội thất hiện đại nhất cho văn phòng làm việc- ngôi nhà thứ 2 của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top