• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bộ hình xăm đặc biệt cho phái mạnh

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Hình xăm là phong trào rất mạnh trong giới trẻ hiện nay, ngoài mang ý nghĩa đối với từng cá nhân thì nó còn thể hiện cá tính của "thân chủ". Phái mạnh được xem là số đông trong tín đồ hình xăm. Tuy nhiên không phải ai cũng có hình xăm mạnh mẽ cho riêng mình. Sau đây là một số hình xăm đáng để phái mạnh lưu ý:

Xăm số


Loại hình xăm con số ý nghĩa luôn thu hút sự chú ý của các tín đồ hình xăm bởi nó mang bí ẩn riêng của từng con số.

Xăm số không đơn giản là ngày sinh của bản thân hay ngày bạn được tốt nghiệp, đôi khi là ngày sinh của người bạn yêu, ngày 2 bạn gặp nhau, ngày kết hôn ....

Dù có phát triển nhiều hình xăm phong phsu thì xăm số không bao giờ lỗi mốt.

Xăm tam giác


Xăm hình tam giác thể hiện tinh tế, sắc bén đặc trưng của phái mạnh thu hút được ánh nhìn của phái đẹp.

Hình xăm tam giác tuy khá đơn giản nhưng vẫn được phái mạnh rất ưa chuộng và xăm.

>>> hinh xam co xoa duoc khong

Hình mỏ neo
Mỏ neo gắn liền với hình ảnh đoàn thủy thủ và những đoàn tàu. Khi được xăm lên người, nó trở thành biểu tượng cho động lực, sức sống và ý chí của "thân chủ".

Hình xăm mỏ neo cho thấy ý chí kiên cường, lập trường trước sau như một của phái mạnh nên ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng.
Biểu tượng vô cực


Ý nghĩa là sự không có điểm dừng, mang ý nghĩa muốn vươn tới những thứ xa hơn mà không ai dám nghĩ đến. Hình xăm vô cực thường được kết hợp với câu chữ về tình yêu, về đức tin sự trường tồn đối với một lý tưởng sống mà bản thân tôn sùng.

Với bộ hình xăm này phái mạnh có thể thả sức "tung hoành" thể hiện cá tính của mình trước phái đẹp.

Xem thêm:
>>> nhung hinh xam dep nhat
>>> kem xóa xăm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top