• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam BMW 5-Series 2017 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Nhà phân phối các mẫu xe BMW ở thị trường Malaysia cũng vừa mới chính thức cho ra mắt một thế hệ mới của 5-Series với một phiên bản duy nhất chính là 530i M Sport đi kèm với giá bán lên đến 90 185 USD.

· Cập nhật lexus nx 200t giá bao nhiêu?
Hơn khoảng 5 tháng sau khi đã chính thức được giới thiệu ra mắt với thị trường toàn cầu, mẫu xe BMW 5-Series 2017 cũng đã nhanh chóng được đưa về và cũng ra mắt ở một số thị trường các nước Đông Nam Á. Tại thị trường Malaysia vào thời điểm hiện tại, 5-Series 2017 cũng chỉ được cung cấp với 1 phiên bản duy nhất là 530i M Sport với một thiết kế đậm chất thể thao đặc trưng của dòng phân nhóm M-Peformance. Những phiên bản khác dự kiến sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian tới đây. Về mặt thiết kế, BMW không thay đổi hoàn toàn diện mạo của 5-Series cho thế hệ mới. Những thay đổi lớn nhất nằm ở mặt trước với cụm đèn pha LED tự động nối liền với lưới tản nhiệt. Trong khi lưới tản nhiệt đặc trưng có thêm các thanh chủ động có thể đóng khi cần thiết để đảm bảo tính khí động lực học. Trên phiên bản M-Sport, hai hốc hút gió 2 bên cản được làm mở rộng tích hợp dải đèn sương mù dạng LED. Mâm xe đa chấu kép kích thước 19 inch, cùm phanh màu xanh dương đặc trưng trên những mẫu xe M-Performance. Cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế hình chữ L. Đuôi xe thể thao với cụm ống xả đơn đặt đối xứng, ốp cản màu đen. 5-Series 2017 sở hữu các kích thước dài 4.936 mm, rộng 1.868 mm, cao 1.479 mm chiều dài trục cơ sở 2.975 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, xe dài hơn 37 mm, rộng hơn 8 mm và cao hơn 17 mm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top