• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc BMW 3-Series 2018 mới được bổ sung thêm 3 phiên bản mới

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Thương hiệu xe hạng sang Đức mới đây đã liên tục đã nâng cấp những sản phẩm của mình cùng với việc thêm liền với 3 phiên bản mới dành cho 3-Series 2018 và cũng sẽ tung ra với thị trường vào hồi tháng 7 năm nay. · Cập nhật tin tức lexus ha noi 3 phiên bản mới đây nhất của dòng xe BMW 3-Series 2018 đã sắp ra mắt bao gồm có: Edition Sport Line Shadow, Edition Luxury Line Purity và Edition M Sport Shadow; đã được cung cấp dưới dạng 2 biến thể là cả sedan và touring, cùng với đó là việc bổ sung thêm một số điểm mới chính trong những thiết kế, cả với 3 phiên bản đều có được những đặc điểm riêng biệt. Đầu tiên kể đến chính là phiên bản Edition Sport Line Shadow sẽ sở hữu rất chi tiết với màu đen nằm trong đèn pha và đèn hậu, lưới tản nhiệt hình quả thận màu đen và ống xả mạ chrome đen, bộ mâm hợp kim 18 inch cũng "tông xuyệt tông". Nội thất của xe xuất hiện đường chỉ khâu màu đối lập đặc biệt, ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp, vô - lăng thể thao và nhiều chi tiết làm bằng carbon Dark Aluminum Carbon và mạ chrome Pearl Gloss Chrome trang trí. Tiếp đến là phiên bản Edition Luxury Line Purity 2018, khác biệt ở những chi tiết bằng nhôm màu satin như viền cửa sổ, trong hốc gió, viền lưới tản nhiệt, ống xả và cản va sau. Sở hữu bộ mâm nhôm màu satin 17 inch như trang bị tiêu chuẩn, còn bộ mâm 19 inch chỉ được cung cấp như tùy chọn. Nội thất được nhận dạng bởi vật liệu màu Cognac, vô-lăng thể thao và chỉ khâu tương phản trên nền da bọc nội thất cao cấp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top