• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Biếu tết gà 9 cựa hay gà đông tảo

dhquan197287

Lính mới
NÊN BIẾU TẾT GÀ 9 CỰA HAY GÀ ĐÔNG TẢO

Hiện trên thị trường quà biếu tết rất đa dạng, nhưng hiện đang có 2 mặt hàng được coi là " HOT" đó là gà chín cựa và gà đông tảo . Chính vì "HOT" nên mọi người đang băn khoăn không biết nên chọn gà 9 cựa hay gà đông tảo, Gà nào quý hơn và không biết nên mua gà gà 9 cựa ở đâu hay gà đông tảo ở đâu.
Gà 9 cựa, là động vật quý hiêm được đi theo truyền thuyết cửa VUA HÙNG, nói đên đó thì mọi người cũng hiểu là " gà 9 cựa " rất quý và đây là món qua biết tết rất độc đáo.

ga 9 cua
Gà đông tảo cũng là một loại gà tiến vua, nhưng được nuôi đại trà ở Hưng Yên, và giờ được nuôi đại trà trên toàn quốc do được lại tạo nhiều.

Gà đông tảo
NẾU SO SÁNH GIỮA GÀ 9 CỰA VÀ GÀ ĐÔNG TẢO BẠN BIẾT NÊN CHỌN LOẠI NÀO RỒI ĐÚNG KHÔNG?.
CHÚC CÁC BẠN CHỌN ĐƯỢC MÓN QUÁ NHƯ Ý ĐỂ BIẾU NGƯỜI THÂN VÀ BẠN BÈ KỂ CẢ XẾP.
bán gà 9 cựa

⇔ LIÊN HỆ: QUÂN MÁN – 0978.197.287 – GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
⇒ GÀ 9 CỰA TRƯỞNG THÀNH (BỐ MẸ) – GIÁ BÁN: 260.000vnđ/1kg.
⇒ Ga 9 cựa giống TỪ 1 – 2 THÁNG TUỔI – GIÁ BÁN: 110.000vnđ – 170.000vnđ/1 con.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top