• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Biểu hiện của bệnh lậu qua từng giai đoạn

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. Vậy các biểu hiện bệnh lậu qua các giai đoạn như thế nào hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.
Xem thêm: benh lau co the chua khoi khong

Bệnh lậu phát triển thành hai giai đoạn: bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính.
Biểu hiện bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính: chủ yếu chỉ có những dấu hiệu chính tiểu rắt, tiểu đau, tiểu buốt, có mủ chảy ra. Ở nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hay hoạt động mạnh. Ở nữ giới có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi.

Biểu hiện bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính: dấu hiệu của bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính sẽ tự mất và chuyển sang giai đoạn sau nguy hiểm hơn. Ở nam giới có máu ở cuối dòng nước tiểu và dẫn tới viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn có thể dẫn tới vô sinh. Ở nữ giới thì dấu hiệu kinh nguyệt chảy ra nhiều dẫn tới viêm buồng tử cung kéo dài khiến vô sinh.
Nếu còn bất kì băn khoăn về dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới hay nữ giới hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top