• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Biện pháp phòng tránh lậu cho trẻ nhỏ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động tiêu cực đến cuộc sống của người bệnh. Bệnh lậu được phát hiện ở mọi độ tuổi, trẻ em bị mắc bệnh lậu đang có tỉ lệ trẻ em mắc bệnh lậu ngày càng tăng nhanh. Vậy cách phòng tránh bệnh lậu cho trẻ em thế nào? câu hỏi sẽ được các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung chia sẻ dưới đây.
Xem thêm: bệnh lậu khám ở đâu

Trẻ con do sức đề kháng kém nên rất dễ mắc bệnh lậu. Nếu bệnh không được phát hiện kịp thời có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính và điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới cũng khó khăn hơn rất nhiều. Để có thể giúp con trẻ không bị lây nhiễm căn bệnh nguy hiểm này thì bố mẹ cần chú ý:
- Nếu mẹ mắc bệnh lậu, thì khi trẻ mới sinh cần hạn chế tối đa sự tiếp xúc của mắt đối với dịch ở bộ phận kín, nhỏ mắt bằng Nitrat bạc.
- Các cặp vợ chồng nếu có ý định sinh con cần phải khám sức khỏe trước khi mang thai. Trường hợp bị bệnh lậu thì cả hai cần điều trị dứt điểm mới có thể mang thai. Đây là cách tốt nhất để tránh lây truyền bệnh lậu sang con nhỏ.
- Phụ nữ mang thai cần phải phòng tránh nhiễm bệnh lậu, khám sức khỏe định kì để có thể được xử lí kịp thời.
- Công tác phòng tránh bệnh lậu cho trẻ cần thực hiện triệt để, không chỉ phụ nữ mang thai.
- Việc phòng tránh bệnh lậu cho con trẻ không chỉ do mình phụ nữ mang thai mà còn là trách nhiệm của mọi người xung quanh.
Trên đây là những chia sẻ của phòng khám Đa khoa Khương Trung về các phòng tránh bệnh lậu ở trẻ em. Nếu còn bất kì băn khoăn về dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới hay đặt lịch thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top